tính năng AirPods Pro 2

Tính năng tự động bật chế độ âm thanh trong suốt là lý do bạn không thể bỏ qua AirPods Pro 2!

XEM NHANH

Apple đang lên kế hoạch ra mắt mẫu AirPods Pro 2 trong năm tới. Mới đây, công ty đã nộp bằng sáng chế cho một tính năng mới trên AirPods Pro 2. Tính năng này có khả năng tự động bật chế độ âm thanh trong suốt. 

Bằng sáng chế tính năng mới trên AirPods Pro 2

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, tai nghe AirPods Pro 2 sẽ được phát hành vào cuối năm nay. Thời điểm cụ thể có thể là những tháng quý III. Hiện tại sự khác biệt của các mẫu Pro cao cấp là khả năng khử tiếng ổn chủ động (ANC). Bây giờ, Apple đã nộp đơn đăng ký bằng sáng chế cho một tính năng tự bật âm thanh trong suốt trên AirPods Pro.

tính năng AirPods Pro 2

Về cơ bản, tính năng này cho phép bạn nghe thấy các âm thanh cần thiết dù bạn đang bật ANC. Có thể kể đến như tiếng còi xe trên đường, hoặc tiếng chào hỏi từ những người bạn khi đi qua nhau. Vấn đề của ANC chính là nó không thể đưa bất kỳ âm thanh ngoài nào khi bạn đang bật. Tính năng mới sẽ cho phép tự động bật chế độ trong suốt khi bạn muốn nói chuyện với ai đó.

tính năng AirPods Pro 2

Với công nghệ trong mô tả, người dùng cần cài đặt giọng nói của người khác. Khi người đó bắt đầu nói thì tai nghe sẽ tự động bật âm thanh trong suốt. Bạn cũng có thể cài đặt một số âm thanh phổ biến như báo động, báo cháy, còi xe cảnh sát… Ngoài ra, AirPods Pro 2 năm nay cũng có thể được bổ sung tính năng sức khỏe nhờ các cảm biến mới. Nó sẽ trở thành một bộ thiết bị sức khỏe cùng với Apple Watch. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin tính năng AirPods Pro 2. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí