galaxy-note-7-refurbished-1

TIN HOT: Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán trở lại trong thời gian sắp tới

XEM NHANH

Siêu phẩm Galaxy Note 7 tân trang sẽ được bán trở lại chắc chắn sẽ là tin vui cho cộng đồng công nghệ, sau khi máy chính thức bị khai tử hồi tháng 10/2016.

Note 7 tân trang – Sự quay trở lại của một siêu phẩm

Thông tin Galaxy Note 7 sẽ được bán trở lại với hình thức máy tân trang (Refurbished) được Samsung công bố cách đây vài tiếng đồng hồ. Theo đó, hãng sẽ tái sử dụng những linh kiện từ những chiếc Note 7 được thu hồi trước đây để dùng cho những chiếc máy tân trang này. Và mọi quy trình tách kim loại đã được hãng nghiên cứu sao cho thân thiện nhất với môi trường.

Samsung Galaxy Note 7

Sau khi có thông báo chính thức thì hãng vẫn chưa đưa ra danh sách của các quốc gia sẽ được bán Galaxy Note 7 tân trang, bởi nó còn phụ thuộc vào các quy định của từng quốc gia, nhà mạng cũng như nhu cầu người dùng.

Đặt vấn đề môi trường lên hàng đầu

Những linh kiện không có khả năng tái sử dụng sẽ được hãng ủy quyền cho các công ty chuyên nghiệp để tách rời, sau đó được Samsung sử dụng cho quá trình nghiên cứu thử nghiệm. Còn đối với những linh kiện có chứa kim loại quý như đồng, vàng hay bạc, hãng sẽ trích xuất để sử dụng cho các mục đích khác. Samsung cũng khẳng định thêm là hãng đang tham gia nghiên cứu để có những quy trình xử lý vật liệu thân thiện với môi trường.

Note 7 tân trang sẽ được bán trong thời gian tới

Đại diện của Samsung khi trả lời trang The Verge cho hay, mục tiêu của việc bán lại Note 7 này nhằm “giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến môi trường”, và chiếc Galaxy Note 7 này sẽ mang một tên gọi mới khi được “tái sinh”. Và thêm một thông tin quan trọng nữa, Samsung khẳng định hãng sẽ không bán máy tại thị trường Mỹ.

Flagship này trong năm 2016 đã được đánh giá là chiếc điện thoại tốt nhất năm và đã có rất nhiều người nối tiếc khi máy bị khai tử. Có thể nói nếu Galaxy Note 7 tân trang được bán trở lại thì nó sẽ có một mức giá rất hợp lý và sẽ thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người dùng.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính