iphone X

Tin được không: iPhone X rơi ở độ cao 3,5km không hề vỡ, vẫn dùng ngon ơ

XEM NHANH

Không biết có phải do may mắn hay không mà chiếc iPhone X có mặt lưng được làm từ kính rơi từ độ cao vài mét vẫn không xảy ra sự biến dạng, rơi vỡ.

Thả rơi iPhone từ trên máy bay và kết quả bất ngờ

Mới đây, một phi công sử dụng máy bay hạng nhẹ Diamond DA40 đã chia sẻ câu chuyện  anh ta làm rơi chiếc iPhone X của mình trên diễn đàn Diamond Aviators. Theo đó, David đã vô tình thả điện thoại rơi từ độ cao hơn 11,000 feet (tương đương 3.5km).

Được biết, tốc độ của máy bay DA40 khi ấy là 280km/h. Vì thế, anh chàng gần như đã mất hy vọng hoàn toàn về việc thiết bị còn sống sót. Tuy nhiên, kết quả lại hoàn toàn ngược lại.

photo-1-16295608753071471244933
Bài đăng của David trên diễn đàn Diamond Aviators.

Sáng hôm sau, khi David đang chuẩn bị xoá dữ liệu từ xa trên chiếc iPhone thì điện thoại của anh bất ngờ gửi vị trí về tài khoản iCloud. Sau đó, nam phi công đã tìm được nó ở gần Blythe Arkansas dựa trên chính vị trí được báo cáo.

Khi cầm lên, anh ta vô cùng sửng sốt khi chiếc iPhone X bị rơi từ độ cao 3.5km nhưng vẫn sống sót và hoạt động bình thường. Thậm chí nó còn chẳng có lấy một vết xước. “Tôi cầm điện thoại lên và thật bất ngờ, không hề có một vết xước nào cả, chỉ có bụi phủ trên chiếc ốp lưng mà thôi. Màn hình vẫn hoạt động hoàn hảo” – David viết.

Được biết, một phần cũng nhờ chiếc case chống sốc nên chiếc iPhone mới có thể nguyên vẹn ngay cả khi có va chạm đáng kể như vậy.

roi-tu-do-cao-35km-iphone-x-van-song-sot-va-hoat-dong-binh-thuong-ma-khong-mot-vet-xuoc-6ec-5975620

Tạm kết

Đây quả thật là trường hợp may mắn hy hữu khi làm rơi iPhone với thiết kế mặt lưng kính như vậy. Anh phi công chắc hẳn phải “tốt số” lắm đây. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Flip 3 5G – mức giá quá “Ngon” cho 1 siêu phẩm màn hình gập

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết