Tin-don-iPhone-12-Pro-Max-1

Tin đồn màn hình 120Hz và camera LiDAR sẽ chỉ có trên iPhone 12 Pro Max, không có ở các phiên bản khác

XEM NHANH

Trước đó đã có rất nhiều rò rỉ liên quan đến dòng iPhone 12 sắp được ra mắt của Apple. Và mới đây lại xuất hiện thêm tin đồn iPhone 12 Pro Max sẽ là chiếc smartphone duy nhất được trang bị màn hình 120Hz và camera LiDAR.

Thực hư tin đồn về iPhone 12 Pro Max?

Nhà phân tích Ming-Chi Kou của TF International Securities đã dự đoán rằng sẽ không có mẫu iPhone 12 nào sở hữu màn hình với tốc độ 120 Hz. Thế nhưng có vẻ như thông tin này không chính xác lắm. Vì đã có tin đồn Apple muốn biến iPhone 12 Pro Max trở thành chiếc iPhone cao cấp nhất năm 2020.

Tin-don-iPhone-12-Pro-Max-2
iPhone 12 Pro Max sẽ có màn hình 120Hz và camera LiDAR

Theo các tin đồn trước đó, iPhone 12 Pro Max sẽ có mức giá tương tự như iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá của chiếc điện thoại này sẽ cao hơn so với dự kiến. Bởi Apple sẽ trang bị cho iPhone 12 Pro Max màn hình OLED 120Hz cùng với camera LiDAR.

Apple sẽ mang đến cho iPhone 12 Pro Max những gì?

Kênh YouTube EverythingApplePro và chuyên gia rò rỉ Max Weinbach đã cùng nhau khám phá ra một bản nâng cấp phần cứng tiềm năng dành cho iPhone 12 Pro Max. Cụ thể phiên bản này sẽ hỗ trợ mạng mmWave 5G. Trong khi đó, các phiên bản còn lại sẽ chỉ có 5G sub-6GHz.

Tin-don-iPhone-12-Pro-Max-3
iPhone 12 Pro Max sẽ hỗ trợ mạng mmWave 5G

Theo dự đoán, phần lớn khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy thích tốc độ làm mới 120Hz và mạng mmWave 5G. Chính vì vậy họ sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu iPhone 12 Pro Max với những tính năng trên. Hơn nữa, Apple cũng sẽ trang bị cho chiếc điện thoại này màn hình 6,7 inch, chip A14 Bionic cùng dung lượng pin lớn. Như vậy, người dùng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều.

Một báo cáo đã tiết lộ rằng nếu gã khổng lồ công nghệ có thể sẽ cho xuất xưởng tới 80 triệu chiếc smartphone thế hệ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong năm 2020.

Bạn cảm thấy thế nào về chiếc iPhone 12 Pro Max này? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo thêm iPhone 11 với mức giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: HÃY MUA IPHONE 11 !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng