tin-don-iphone-12-1

Thực hư tin đồn iPhone 12 sẽ có Touch ID và cổng sạc USB-C

XEM NHANH

Apple đã trình làng iPad Air 4, iPad 8, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE và Apple One tại sự kiện Time Flies. Thế nhưng không có một chiếc iPhone nào được giới thiệu. Theo một số thông tin rò rỉ thì nhà Táo sẽ cho ra mắt sản phẩm này vào tháng 10. Mặc dù vậy, sự kiện vừa qua cũng đã làm xuất hiện một số tin đồn về iPhone 12.

Tin đồn về iPhone 12, Touch ID trở lại không phải trên màn hình mà được tích hợp vào nút bấm bên hông

tin-don-iphone-12-2
Touch ID trở lại trên iPhone 12, tích hợp vào nút nguồn

iPad Air 4 là sản phẩm đầu tiên của Apple có Touch ID tích hợp vào phím nguồn và chuyển sang bên cạnh thay vì nằm ở mặt trước. Sự thay đổi này thật sự có ý nghĩa trong thời điểm dịch Covid-19. Bởi vì đa số mọi người đều đeo khẩu trang nên mở khóa bằng Face ID sẽ khá bất tiện. Thế nhưng với cảm biến vân tay thì việc này trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Một số dòng smartphone khác cũng đã sử dụng cảm biến vân tay ở bên cạnh như Mo Moto G 5G Plus và Honor 20.

Vậy iPhone 12 có thể sở hữu Touch ID không? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Vì các phiên bản iPhone thường sẽ có các nút bấm ở bên cạnh nên việc tích hợp cảm ứng vân tay như iPad Air 4 khá là dễ dàng. Một chiếc iPhone vừa có Face ID vừa có Touch ID thật tuyệt phải không?

iPhone 12 sẽ được trang bị cổng sạc USB-C

Một số sản phẩm iPad trước đây đã sở hữu cổng sạc USB-C. Và gần đây nhất, Apple cũng đã mang cổng sạc này đến với iPad Air 4. Do đó, chúng ta hoàn toàn có lý do để tin rằng iPhone 12 sẽ có cổng USB-C tiêu chuẩn thay cho cổng Lightning độc quyền.

tin-don-iphone-12-3
iPhone 12 sẽ sở hữu cổng sạc USB-C

Thực tế cổng USB-C cung cấp khả năng sạc và truyền dữ liệu nhanh hơn. Vì vậy rất nhiều người dùng đánh giá cao tính năng này và mong rằng tin đồn về iPhone 12 sẽ thành sự thật.

Bạn đánh giá thế nào về thiết kế Touch ID và cổng sạc USB-C trên iPhone 12? Hãy cùng bàn luận dưới bài viết này và tham khảo các sản phẩm iPhone hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không có iPhone 12 ! Apple Event còn lại gì ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua
web-xem-phim
TOP 8 website xem phim tốt nhất 2023 chất lượng chuẩn HD
id-la-gi
ID Là Gì? Giải Đáp Thuật Ngữ Thẻ ID, Mã ID, Số ID, Tài Khoản ID…
business-tour
Business Tour: Thử sức làm một nhà bất động sản cùng anh em