tin đồn Galaxy S22

Tin đồn Galaxy S22 thiếu ngay phần cứng quan trọng trên các flagship Samsung

XEM NHANH

Còn khoảng một thời gian khá dài cho tới sự kiện ra mắt Galaxy S22. Dù vậy, rất nhiều tin đồn xoay quanh Galaxy S22 đã xuất hiện. Một trong số có là việc phần cứng của điện thoại này sẽ thiếu một chi tiết quan trọng trên flagship Samsung. 

Tin đồn Galaxy S22 thiếu một phần cứng quan trọng

2022 có thể là một năm khởi đầu mới của Samsung khi Galaxy S22 ra mắt vào quý đầu tiên. Theo rò rỉ, điện thoại sẽ có tên mã là “Rainbow”. Galaxy S22 sẽ đi kèm với phần cứng nhanh hơn, camera cải tiến, viền mỏng hơn… Tuy nhiên, nó lại thiếu đi một phần cứng quan trọng của dòng flagship.

tin đồn Galaxy S22

Đây sẽ là một điều bất ngờ khi Galaxy S22 không có khe cắm thẻ nhớ microSD. Thông tin này được tiết lộ bởi leaker FrontTron trên Twitter. Tính năng này không còn xuất hiện trên flagship của Samsung từ Galaxy Note 20. Dòng Galaxy S21 cũng không có tính năng này. Mặc dù khe cắm thẻ nhớ microSD từng rất phổ biến, ngay cả trên những chiếc iPhone tuy nhiên nó đang dần trở nên lỗi thời. Trên thực tế, nó có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể của bạn.

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy Samsung sẽ đưa khe cắm thẻ nhớ microSD quay lại dòng Galaxy S22. Điện thoại sẽ có tùy chọn 128GB, 256GB và có thể là 512GB. Các thông tin mới sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin về tin đồn Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu