FOLD

Có thêm tin đồn về Galaxy Fold 2: Kích thước lớn hơn, giá dễ “yêu”

XEM NHANH

Khi chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung mới ra mắt cách đây 2 tháng, tin đồn về Galaxy Fold 2 bắt đầu được giới công nghệ rỉ tai nhau. Thế hệ smartphone gập mới sẽ còn lớn hơn và đặc biệt là giá mềm hơn rất nhiều.

Tin đồn mới về Galaxy Fold 2

삼성전자 갤럭시폴드

Người kế nhiệm chiếc Galaxy Fold “xấu số” sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ thấp hơn, do đó có mức giá đa dạng, theo báo cáo của SamMobile. Chiếc Fold 2 bộ nhớ 256GB sẽ được tung ra bên cạnh bản “max-option” 512GB. Galaxy Fold đời đầu chỉ có một phiên bản duy nhất, với mức giá trên trời 50 triệu đồng.

Không chỉ thế, thiết kể của Fold 2 cũng có thể thay đổi. Thay vì gập từ vào phía bên trong, chúng ta có thể được chiêm ngưỡng khả năng gập ra phía ngoài. Tuy nhiên, cũng đã có nguồn tin cho rằng màn hình của máy sẽ có dạng “tai thỏ” và được gập giống thế hệ trước. Màn hình chính sẽ rộng từ 7.7-8 inch, lớn hơn con số 7.3-inch trên Galaxy Fold. Và the The Elec, Fold 2 cũng được tích hợp cả bút S Pen nữa.

Trong khi phiên bản Fold đầu tiên có phần khoét màn hình phía trên khá lớn, đời kế nhiệm sẽ thu gọn được khu vực này với sự xuất hiện của camera selfie đặt dưới màn hình. Cơ chế này đã được giới thiệu bởi Xiaomi và Oppo, nhưng chưa từng được mang lên các thiết bị cao cấp. Camera sau của máy cũng rất đáng nể với thông số tương tự như chiếc Galaxy S20 Plus. Điều này có nghĩa là Fold 2 sẽ có camera tele 64MP và khả năng thu phóng “tuyệt cú mèo”.

Câu hỏi về độ bền cần lời giải đáp

Màn hình Galaxy Fold rất dễ bị hỏng

Quan trọng hơn cả, người dùng đang mong chờ một thiết bị gập bền hơn. Galaxy Fold đã gây thất vọng về độ bền ngay khi mới ra lò, khiến Samsung phải hoãn kế hoạch mở bán. Chiếc Z Flip vừa ra mắt đã được trang bị lớp phủ kính nhưng vẫn rất mỏng manh. Thế hệ gập tiếp theo với bút S Pen dường như sẽ cho mọi người thêm niềm tin về độ bền.

Tạm kết

Chúng ta vẫn chưa rõ chiếc Gaalxy Fold 2 sẽ ra mắt lúc nào. Dịch bệnh đã khiến cả thế giới và Samsung chao đảo. Có lẽ thế giới sẽ được chiêm ngưỡng siêu phẩm này vào quy 3, khi Samsung ra mắt Galaxy Note mới. Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Máy tính bảng chưa đến 2 triệu đồng – Ai mua?? Dùng làm gì? Huawei Media Pad T3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-vang-thumb
Tổng hợp 20 game Y8 đào vàng cổ điển | Chơi game Y8 online hay nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?