tính năng ip 3

Mách bạn cách thưởng thức âm nhạc hoàn hảo chỉ với một bên tai nghe iPhone

XEM NHANH

Ở bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một tính năng iPhone, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc chỉ bằng một bên tai nghe mà vẫn rất tuyệt vời.

Tính năng iPhone giúp bạn nghe một bên tai nghe hoàn hảo

Khi nghe nhạc lossless hay các bản âm thanh có chất lượng cao, các âm thanh từ nhạc cụ thường sẽ được phát rõ nhất trên tai nghe bên trái. Nghĩa là khi bạn chỉ sử dụng 1 bên tai nghe của iPhone thì sẽ không thể thưởng thức bản nhạc trọn vẹn nhất. Hãy áp dụng ngay cách dưới đây để giải quyết vấn đề này nhé.

Với tính năng Đơn âm sắc, toàn bộ hiệu ứng âm thanh của hai bên tai nghe sẽ được gộp lại và phát từng bên tai nghe tiếng nhạc hoàn toàn giống nhau. Để kích hoạt tính năng đặc biệt này, bạn truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Trợ năng. Tại đây hãy tìm tính năng Đơn âm sắc và kích hoạt lên.

Thật may là nhà sản xuất Apple đã dự phòng được điều này. Tính năng cũng giúp cho những bạn có một bên tai nghe bị hỏng có thể thưởng thức âm nhạc tốt hơn. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, chúng ta đã có thể kích hoạt tính năng iPhone này và dễ dàng thưởng thức trọn vẹn chất lượng của bài hát. Nếu bạn cảm thấy bài viết này có ích, hãy share  cho bạn bè và người thân nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới