tin-don-AirPods-3-1

Thực hư tin đồn Apple sẽ ra mắt AirPods 3 vào ngày 18 tháng 5

XEM NHANH

Tin đồn về AirPods thế hệ thứ 3 đã có từ lâu nhưng Apple vẫn chưa công bố bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, hôm nay bỗng xuất hiện một tin đồn tiết lộ AirPods 3 sẽ chính thức ra mắt vào thứ ba tuần sau (ngày 18 tháng 5).

Tin đồn AirPods 3 ra mắt ngày 18 tháng 5 bắt nguồn từ đâu?

Tin đồn xuất phát từ YouTuber Luke Miani và được chia sẻ trên trang web AppleTrack. Theo nguồn tin của Miani, AirPods 3 đã sẵn sàng để xuất xưởng và Apple dự kiến ​​sẽ công bố chúng qua thông cáo báo chí vào ngày 18 tháng 5. Ông cũng cho rằng có thể Apple Music HiFi sẽ ra mắt trong cùng ngày. Còn AppleTrack chỉ tiết lộ Apple đang có kế hoạch phát hành AirPods mới trong những tuần tới.

tin-don-AirPods-3-2

Trước đó, một báo cáo được công bố vào ngày 1 tháng 5 đã từng gợi ý rằng Apple có thể sẽ công bố AirPods mới vào những tuần tới. Trích dẫn từ các nguồn tin riêng, Hits Daily Double cho biết thêm Apple đang làm việc trên một ứng dụng phát trực tuyến âm thanh có độ trung thực cao cho Apple Music và sẽ được công bố cùng với AirPods thế hệ thứ ba.

Thêm bằng chứng AirPods 3 sẽ ra mắt cùng HiFi Apple Music

Đặc biệt, 9to5Mac còn tìm thấy bằng chứng trong iOS 14.6 beta chứng thực tin đồn về kế hoạch phát hành HiFi cho Apple Music với hỗ trợ Dolby Audio. Về AirPods 3, những bức ảnh thật về chiếc tai nghe này đã được lan truyền trên mạng trong một thời gian và thậm chí còn có phiên bản nhái được rao bán.

tin-don-AirPods-3-3

Vì iOS 14.6 đã được phép đăng ký trả phí cho Podcast và Apple Card Family nên có thể Apple sẽ mang đến bất ngờ trong cho người dùng vào cuối tháng này . Hoặc cũng có khả năng phải đến sự kiện WWDC tháng 6 thì cả Apple Music HiFi và AirPods 3 mới được công bố.

iFan chuẩn bị sắm AirPods mới chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 64GB – Giá RẺ nhưng có nên mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN