AirTag-xe-dap-1

Thử nghiệm dùng AirTag tìm xe đạp bị trộm, kết quả cực bất ngờ

XEM NHANH

Để kiểm tra khả năng định vị của AirTag, một cửa hàng xe đạp đã quyết định thử nghiệm bằng cách tạo ra một vụ trộm xe đạp giả lập. Kết quả sẽ khiến mọi người bất ngờ.

Xe đạp gắn AirTag bị trộm thì có tìm lại được không?

Cửa hàng thiết lập AirTag và dán nó vào mặt dưới của yên xe đạp. Sau đó, họ cho một nhân viên đi xe đạp đến một địa điểm không xác định. Họ giả thiết là sau 10 phút mới phát hiện mất xe để phù hợp với thời gian thực tế khi hành vi trộm cắp diễn ra.

AirTag-xe-dap-2

Họ nhận được thông báo về vị trí xe đạp đầu tiên là 8 phút sau khi “bị trộm” và vị trí thứ hai là sau 20 phút. Đây là một thị trấm nhỏ với dân số chỉ khoảng 70.000 người và số người ra đường thời điểm đó cũng rất hạn chế. Thêm nữa, “kẻ trộm” liên tục di chuyển, vì vậy cơ hội để cập nhật vị trí diễn ra trong khoảnh khắc. Bởi chỉ khi chiếc xe đạp ở gần chủ sở hữu một chiếc iPhone nào đó thì nó mới có thể báo về máy của chủ xe đạp.

AirTag-xe-dap-3

Vì mỗi một đoạn AirTag lại cập nhật một lần nên chủ sở hữu có thể đoán được hướng đi của chiếc xe đạp. Sau khoảng 26 phút thì thông báo về vị trí lại xuất hiện. Và lần xuất hiện cuối cùng là 33 phút sau đó. Họ nhận thấy xe đạp đang ở khu dân cư và khi đi đến đó họ đã gặp “kẻ trộm” cùng chiếc xe đạp.

Mặc dù Apple không quảng cáo công dụng của AirTag là để tìm đồ bị trộm mất nhưng nếu nó có thể hoạt động như vậy thì cũng rất hữu ích.

Xem đoạn video dưới đây để thấy kết quả

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xem video YouTube trên iPhone NGOÀI MÀN HÌNH NỀN cực dễ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN