thong-tin-ve-xperia-5-ii-1

Hé lộ thông tin về Xperia 5 II, phiên bản “Compact” của chiếc Xperia 1 II với Snapdragon 865

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh của chiếc Sony Xperia 5 II đã bất ngờ xuất hiện cùng với một số thông tin về cấu hình phần cứng của mẫu máy này, và có vẻ như đây sẽ mẫu điện thoại “thu nhỏ” hơn một chút của Xperia 1 II.

Rò rỉ một vài thông tin và hình ảnh về Sony Xperia 5 II

Được biết, mẫu Xperia 1 II đã được Sony giới thiệu và cho ra mắt vào cuối tuần trước và hãng cũng đã úp mở về việc sẽ có một phiên bản nhỏ hơn, hay còn gọi là phiên bản Compact của mẫu máy này. Và tới ngày hôm nay, mẫu điện thoại đó đã chính thức được hé lộ với tên gọi là Xperia 5 II.

Còn nhớ cách đây khoảng 2 tháng trước, LetsGoDigital cũng đã tung ra một vài hình ảnh render của mẫu máy này. Theo đó Xperia 5 II sẽ sở hữu một màn hình tràn viền dạng đục lỗ với camera selfie nằm ở chính giữa, chứ không phải lệch về bên trái hay bên phải.

thong-tin-ve-xperia-5-ii-2

Hình ảnh render trước đó của Xperia 5 II. Nguồn: LetsGoDigital

Nhưng theo như những thông tin mới nhất có được vào hôm nay, Xperia 5 II được cho rằng sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như Xperia 1 II. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở kích thước màn hình khi Xperia 5 II chỉ có màn hình 6.1 inch.

thong-tin-ve-xperia-5-ii-3

Và đây là hình ảnh render mới nhất của Xperia 5 II

Nếu như theo truyền thống trước đây của các phiên bản Compact thì màn hình phải từ 6.0 inch trở xuống, thế nhưng có về Xperia 5 II vẫn sẽ đi theo con đường của người tiền nhiệm Xperia 5 đi trước cũng có màn hình là 6.1 inch.

Kích thước các cạnh của Xperia 5 II cũng sẽ giống như với Xperia 5 là 157 x 68 x 7.9 mm so với 158 x 68 x 8.1mm. Mặc dù gọi đây sẽ là phiên bản Compact của Xperia 1 II nhưng có vẻ với thông số trên, Xperia 5 II cũng sẽ không được nhỏ nhắn là mấy, thậm chí còn “to con” hơn cả iPhone 11 Pro hay Galaxy S10e.

 Thông tin về Xperia 5 II được đăng tải trên Twitter

Với Xperia 5 II, Sony vẫn sẽ tiếp tục trang bị vi xử lý Snapdragon 865 tương tự như Xperia 1 II, phía mặt sau sẽ là sự xuất hiện của cụm camera với 4 ống kính, bao gồm 3 ống kính 12MP đến từ Zeiss và 1 cảm biến 3D ToF. Rất tiếc viên pin sẽ chỉ có dung lượng là 3.800mAh nhưng vẫn sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G mới nhất.

Kết

Nói tóm lại, nhưng hình ảnh ở trên của Xperia 5 II vẫn chỉ dừng lại ở mức thông tin rò rỉ. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ tới khi Sony chính thức công bố trong sự kiện ra mắt, và mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về mẫu điện thoại này. Vậy nên đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất về Sony Xperia 5 II nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Fold 2 sẵn sàng sản xuất hàng loạt, màn hình thế hệ mới, hứa hẹn giá rẻ hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình