thong-tin-motorola-razr-moi-1

Lộ thông tin Motorola Razr thế hệ mới sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây

XEM NHANH

Theo như một số thông tin mới đây thì có vẻ như Motorola đang chuẩn bị những bước cuối cùng và dự kiến sẽ cho ra mắt thế hệ Motorola Razr thế hệ tiếp theo ngay trong tháng 9 năm nay.

Rò rỉ những thông tin về thế hệ Motorola Razr mới

Như bạn đọc đã biết thì trong năm 2019 vừa qua, Motorola đã đánh dấu sự quay trở lại ở phân khúc cao cấp với mẫu smartphone đình đám là Motorola Razr và với năm nay là Motorola Edge Plus. Mẫu Motorola Razr chính là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng này. Và mới đây, theo như một số nguồn tin uy tín thì có vẻ như họ đang sắp cho ra mắt mẫu smartphone màn hình gập thế hệ thứ tiếp theo ngay trong cuối năm nay.

Trước đó là Motorola Razr thế hệ đầu tiên đã nhận được một số phê bình không tốt đến từ các chuyên gia. Cụ thể họ nhận thấy rằng màn hình gập của Razr phát ra một số tiếng ồn kì lạ khi đóng và mở máy. Và đây là một lỗi không nên có trên một mẫu điện thoại cao cấp có giá tới 1.499 đô la Mỹ.

thong-tin-motorola-razr-moi-2

Chiếc Motorola Razr thế hệ đầu tiên

Nhưng điều đó lại càng thôi thúc hãng phát triển và nghiên cứu thêm, bằng chứng là họ sẽ cho ra mắt mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới ngay trong nửa cuối năm nay, sớm nhất dự kiến sẽ là tháng 9. Đây là thông tin đã được ông Thibault Dousson – CEO của Lenovo Nam gián tiếp xác nhận. Nếu bạn đọc chưa biết thì hiện tại Motorola hiện đang thuộc quyền sở hữu của Lenovo. Lenovo đã mua lại thương hiệu này từ Google vào năm 2014 với mức giá là 2.91 tỷ đô.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn bởi tờ Reframed Tech, ông Thibault Dousson đã bóng gió chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ có 1 phiên bản mới của Motorola Razr sắp ra mắt, có thể là vào tháng 9”. Ngoài ra thì ông không hé lộ thêm bất cứ thông tin nào khác về mẫu smartphone này.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin trên, và liệu Motorola Razr thế hệ tiếp theo khi ra mắt có tạo được sức hút trong làng công nghệ thế giới hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chụp ảnh Selfie đẹp hơn Camera chính?? Thử thách Selfie Oppo Reno3 Pro Selfie 44MP sống ảo cực đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay