thông tin iOS 14

Thông tin phiên bản đầu tiên của iOS 14 đã sớm lộ diện từ nhiều tháng qua

XEM NHANH

Nhiều người dùng đã bắt đầu cập nhật lên iOS 13.5. Mới đây, một số thông tin đã tiết lộ phiên bản đầu tiên của iOS 14 xuất hiện trên internet. Bản cập nhật mới dự kiến sẽ hỗ trợ thêm nhiều tính năng khác.

Thông tin iOS 14 đã được tiết lộ

Theo Vice, các nhà nghiên cứu bảo mật, hacker và các blogger đã có quyền truy cập vào phiên bản đầu tiên của iOS 14 kể từ khoảng tháng 2. Có vẻ như những thông tin về bản cập nhật mới đã được tiết lộ sớm hơn dự kiến. Vì thông thường những thông tin sẽ được rò rỉ trong khoảng vài tuần trước khi Apple chính thức công bố sản phẩm của mình.

thông tin iOS 14

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra với iOS 14. Toàn bộ bản dựng iOS phát hành trước đã tung lên mạng vài tháng trước khi công bố. Đây có thể là lần đầu tiên trường hợp này xảy ra. Nhiều người dùng cũng cảm thấy hứng thú với thông tin này khi họ đang phải chờ đợi iOS 14 ra mắt trong thời gian tới.

iOS 14 có gì đặc biệt?

Các tính năng bị rò rỉ hiện tại cho iOS 14 bao gồm ứng dụng thể dục mới, API PencilKit cho Apple Pencil. Ngoài ra còn có phần cập nhật cho iMessage, và chế độ xem màn hình chính mới. iOS 14 cũng có khả năng kiểm tra các ứng dụng của bên thứ ba bằng cách quét mã QR. iCloud Keychain cũng được cải thiện hơn. Tuy nhiên, các tính năng bị rò rỉ này dựa trên bản dựng iOS 14 bị rò rỉ này từ tháng 12. Do đó, Apple có thể trì hoãn hoặc loại bỏ bất kỳ tính năng trước khi hệ điều hành mới chính thức ra mắt.

thông tin iOS 14

Trong những năm trước, Apple đã chia sẻ phiên bản beta dành cho nhà phát triển đầu tiên của phiên bản iOS tại Hội nghị tháng 6. Có vẻ như phiên bản này cũng đang được chờ đợi sẽ xuất hiện tại WWDC năm nay. Sự kiện bắt đầu từ 22 tháng 6 dưới hình thức trực tuyến. Apple thường phát hành phiên bản iOS tiếp theo vào mùa thu cùng với các mẫu iPhone mới.

Trên đây là thông tin iOS 14 vừa được tiết lộ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí