thong-tin-galaxy-watch-moi-1

Rò rỉ thêm nhiều thông tin thú vị về Galaxy Watch thế hệ mới, anh em mê đồng hồ xem ngay nhé

XEM NHANH

Khoảng thời gian nửa cuối năm bao giờ cũng là thời gian bận rộn nhất của Samsung. Và mới đây chúng ta lại có thêm một số thông tin cực kì thú vị về thế hệ đồng hồ thông minh Galaxy Watch mới.

Hé lộ thêm thông tin về thế hệ đồng hồ Galaxy Watch mới của Samsung

Theo đó, chỉ mới đầu tuần này, sau khi nhận được chứng chỉ quan trọng tại Trung Quốc, mẫu Galaxy Watch thế hệ mới lại tiếp tục có mặt tại Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ, mà chúng ta còn hay biết tới với cái tên FCC.

Cụ thể, theo như chứng nhận của FCC, thế hệ Galaxy Watch mới sẽ có tới hai phiên bản, và sẽ mang mã hiệu lần lượt là SM-R845 và SM-R855. Ngoài tên mã ra, chúng ta cũng còn có thêm một số thông tin kĩ thuật khác cũng thú vị không kém. Đó là SM-R845 và SM-R855 dự kiến sẽ là 2 phiên bản có hỗ trợ kết nối LTE 4G, ngoài ra còn có 2 phiên bản khác sẽ chỉ hỗ trợ Wi-Fi, đó là SM-R840 và SM-R850.

thong-tin-galaxy-watch-moi-2

 

Một số thông tin về mẫu SM-R845

Dữ liệu trên FCC cũng cung cấp tới cho chúng ta 1 bản phác thảo về mặt sau của chiếc đồng hồ. Qua đó chúng ta có thể thấy Galaxy Watch mới vẫn sẽ giữ lại thiết kế hình tròn truyền thống, được hoàn thiện từ thép không gỉ, kích thước là 45mm và mặt đồng hồ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass DX, chuẩn chống nước 5ATM, có hỗ trợ GPS và độ bền đạt chứng nhận chuẩn quân đội MIL-STD-810G.

thong-tin-galaxy-watch-moi-3

Tuy nhiên, ngoài phiên bản làm bằng thép không gỉ ra, Galaxy Watch mới chăc chắn sẽ có thêm hai phiên bản vật liệu khác là nhôm và titan, như trên thế hệ Galaxy Watch Active2 vậy.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có dự đoán như thế nào về cái tên chính thức của thế hệ Galaxy Watch mới? Sẽ là Galaxy Watch Active3 hay Galaxy Watch 2? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN