thông tin Galaxy S22

Rò rỉ thông tin Galaxy S22 sẽ là một chiếc flagship nhỏ gọn nhất với viên pin chỉ 3700mAh

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng rất nhiều tin đồn về Galaxy S22 đã xuất hiện. Mới đây, có thông tin cho rằng Galaxy S22 sẽ là một trong những chiếc flagship nhỏ gọn nhất. Điện thoại sẽ được trang bị viên pin chỉ 3700mAh. 

Thông tin Galaxy S22 sẽ là một chiếc flagship nhỏ gọn

Galaxy S22 dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2022. Mới đây, leaker Ice Universe đã tiết lộ thông tin liên quan dung lượng pin. Điều bất ngờ là Galaxy S22 sẽ chỉ được trang bị viên pin 3700mAh. Kích thước pin này là rất nhỏ so với tiêu chuẩn hiện nay. Điều này dường như là một sự hạ cấp so với dòng Galaxy S21 năm ngoái.

thông tin Galaxy S22

Trên thực tế, nếu kích thước pin nhỏ, điện thoại sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn. Để hình dung thì chúng ta có thể nghĩ đến mẫu iPhone 13 vừa được công bố gần đây. Ice Universe cho biết Galaxy S22 sẽ nhỏ hơn cả iPhone 13 về các kích thước và độ dày. Chúng ta đều biết iPhone 13 có kích thước 146,7 x 71,5 x 7,7 mm. Điều này khiến S22 trở thành một trong những chiếc flagship Android nhỏ gọn nhất trong thời gian gần đây. 

2

Một số thông tin khác cho biết Galax S22 sẽ hỗ trợ tốc độ sạc 25W. Tốc độ này chậm hơn so với 45W trên Galaxy S22 Plus và S22 Ultra. Ngoài ra, thông tin khác cho biết Samsung sẽ chọn cảm biến máy ảnh ISOCELL GN5 mới ra mắt gần đây. Galaxy S22 dự kiến sẽ trang bị chip Snapdragon 898 tại nhiều quốc gia hơn. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới