0429faff17

Thông tin Galaxy Fold 2 bị rò rỉ, giá rẻ hơn Fold đời đầu

XEM NHANH

Sau khi Galaxy Fold đời đầu ra mắt và thu hút được sự quan tâm cực lớn của người dùng thì Samsung đã phát triển thế hệ thứ hai của dòng smartphone này. Đã có rất nhiều thông tin của Galaxy Fold 2 bị rò rỉ, đáng chú ý nhất là tên gọi, thông số kỹ thuật và giá bán sản phẩm.

Thông tin Galaxy Fold 2 sẽ có tên gọi là Galaxy Z Flip

Đúng như dự đoán, tên chiếc điện thoại gập thứ hai của Samsung sẽ không phải là Fold 2, cũng không phải Bloom mà là Flip. Hay chính xác hơn là Galaxy Z Flip. Do đó, tất cả những thông gần đây đề cập đến Fold 2 thực tế đều là viết về Z Flip. Rất có thể  sản phẩm này sẽ được ra mắt cùng với Note 11 vào mùa thu năm nay.

thong-tin-galaxy-fold-2-2

Vậy chúng ta có thể mong đợi điều gì từ Galaxy Z Flip của Samsung? Đó có thể là một mức giá tuyệt vời hơn so với giá $1999 của Galaxy Fold đời đầu hay $2499 của Mate X. Và đủ để cạnh tranh với mức giá $ 1499 của Razr (2019).

Thiết kế của Galaxy Fold 2 (Galaxy Z Flip)

Những tin đồn trước đây đều cho rằng sản phẩm kế nhiệm Galaxy Fold sẽ là một chiếc điện thoại nắp gập theo chiều ngang. Và quả thật Samsung đã có kế hoạch phát triển sản phẩm này nhưng không phải dưới cái tên Fold mà là Flip.

Tên của thiết kế trên báo cáo là “Bloom”. Nó biểu thị kế hoạch mở rộng thị phần điện thoại thông minh có thể gập lại của Samsung. Trong khi đó, Galaxy Fold lại được biết đến với biệt danh “Người chiến thắng”, tức là mang đến trải nghiệm điện thoại uốn cong lần đầu tiên cho người dùng.

thong-tin-galaxy-fold-2-4

Samsung Galaxy Fold 2 có thiết kế gập ngang và chỉ có màn hình 1 inch nhỏ ở bên ngoài để hiển thị ngày / giờ / thông báo. Thiết kế này khá thông minh và rẻ hơn so với Galaxy Fold hiện tại. Theo đó, có thể Samsung sẽ mang đến cho Galaxy Fold 2 màn hình lớn hơn so với những chiếc smartphone hiện nay. Sản phẩm sẽ cung cấp trải nghiệm khung hình lớn hơn iPhone 11 Pro Max 6.5 inch hay Note 10 + 6.8 inch. Đặc biệt khi gập lại kích thước của nó chỉ còn 3 inch, rất thuận tiện khi mang bên cạnh.

Rò rỉ thông số kỹ thuật và thông tin Galaxy Fold 2

Chắc hẳn thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Fold 2 sẽ không thua kém gì so với phiên bản Fold ra mắt năm 2019. Sản phẩm này sẽ có ít nhất RAM 6 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

thong-tin-galaxy-fold-2-3

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bộ đôi camera kép (12 MP + 12 MP). Fold 2 cũng có các tính năng khác như OIS, zoom quang học 2X, quay video 4K ở tốc độ 60fps và video chuyển động chậm 1080p ở tốc độ 960fps. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3070mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 15W. Ở bên cạnh là cảm ứng vân tay với khả năng bảo mật cực tốt.

Giá và ngày phát hành Samsung Galaxy Z Flip

Mặc dù sự kiện Unpacked ra mắt dòng Galaxy S20 vào ngày 11 tháng 2 đang thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Thế nhưng Samsung cũng sẽ tận dụng cơ hội này để giới thiệu “các thiết bị thông minh định hình thập kỷ di động tiếp theo”.

thong-tin-galaxy-fold-2-5

Trong một báo cáo ở Hàn Quốc cách đây hơn một tháng, giá của Samsung Galaxy Fold 2 sẽ rơi vào khoảng $900 ~ 20.8 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn một nửa so với giá của RAZR ở Mỹ.

Ban đầu, có một số rò rỉ thông tin Galaxy Fold 2 hay Galaxy Z Flip “Bloom” sẽ được phát hành vào tháng 4. Thế nhưng vì sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S20 ngày 11 tháng 2 nên Z Flip có thể được ra mắt sớm hơn.

Bạn cảm nhận thế nào về Samsung Galaxy Fold 2 (hoặc Galaxy Z Flip)? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN