thong-tin-cua-galaxy-fold-2-1

Rò rỉ thông tin mới nhất của Galaxy Fold 2: Sẽ được ra mắt ngay trong tháng 8 tới đây

XEM NHANH

Theo một thông tin mới nhất gần đây cho hay, mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Fold 2 của Samsung hiện đang bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt và sẽ sớm được trình làng ngay trong tháng 8 tới đây.

Rò rỉ thông tin mới nhất về mẫu Galaxy Fold 2 của Samsung

Theo tờ GSMArena, Samsung hiện đã liên lạc với các bên cung ứng để đặt số lượng lớn linh kiện dành cho smartphone màn hình gập, nhằm mục đích bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy Fold 2. Theo đó, Galaxy Fold 2 chính là mẫu điện thoại màn hình gập thế hệ tiếp theo, sau hai người tiền nhiệm đã đi trước và đã gặt hái được rất nhiều thành công là Galaxy Fold và Galaxy Z Flip.

Cụ thể theo như thông tin từ các đơn đặt hàng linh kiện, Galaxy Fold 2 sẽ sử dụng loại kính Ultra Thin Glass tương tự như trên Galaxy Z Flip. Đây là loại kính vừa đảm bảo được độ bền bỉ, dẻo dai nhưng vẫn có độ bền cực tốt, tốt hơn hẳn loại kính sử dụng trên Galaxy Fold thế hệ đầu tiên.

thong-tin-cua-galaxy-fold-2-2

Samsung Galaxy Fold

Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được trang bị một màn hình sử dụng tấm nền cao cấp hơn Galaxy Fold, đồng thời Samsung cũng sẽ mang tốc độ tần số quét màn hình 120Hz lên trên mẫu smartphone này.

Với việc cho ra mắt Galaxy Fold 2 vào tháng 8 tới đây, cùng với Galaxy Z Flip hiện vẫn còn đang được sản xuất, số lượng smartphone màn hình gập của Samsung sản xuất trong năm 2020 được dự đoán là sẽ vượt qua con số 2 triệu, sẽ dao dộng trong khoảng từ 2.5 – 3 triệu chiếc. Trong khi trong năm ngoái con số này chỉ vỏn vẹn có 500 ngàn chiếc.

Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ được Samsung trình làng vào tháng 8 tới đây, và rất có thể thế hệ Galaxy Note20 mới cũng sẽ được ra mắt cùng chung trong một buổi sự kiện.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của mẫu Galaxy Fold 2 này và liệu có thành công được như Galaxy Fold hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày