Thông tin Apple Watch

Apple Watch tiếp tục dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh trong quý 1/2020

XEM NHANH

Mới đây, có thông tin Apple Watch đang dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu trong quý 1/2020. Theo sau đó là Samsung ở vị trí thứ hai. Thương hiệu đồng hồ Garmin đã vươn lên xếp vị trí thứ 3.

Thông tin Apple Watch dẫn đầu thị trường

Theo một báo cáo gần đây, Strategy Analytics công bố xếp hạng trong quý đầu tiên của năm 2020. Mặc dù ảnh hưởng của Covid-19, các lô hàng smartwatch toàn cầu đã tăng 20% ​​so với cùng kỳ, lên tới 13,7 triệu. Trong đó, Apple Watch vẫn duy trì vị trí đầu tiên với 55% thị phần.

Thông tin Apple Watch

Steven Waltzer, nhà phân tích tại Strateg Analytics cho biết các lô hàng đồng hồ thông minh toàn cầu đã tăng từ 11,4 triệu đơn vị trong quý đầu tiên. Đồng hồ thông minh đang duy trì lượng bán tốt thông qua các kênh bán lẻ trực tuyến. Người dùng sử dụng đồng hồ thông minh để theo dõi sức khỏe và thể lực của họ trong khi dịch bệnh diễn ra.

Samsung xếp thứ hai, Garmin vươn lên thứ ba

Theo báo cáo, trong quý đầu tiên, Apple đã xuất xưởng 7,6 triệu smartwatch trên toàn thế giới. Trong khi đó, quý 1 năm 2019, Apple bán ra 6,2 triệu chiếc. Ngoài ra, thị phần của Apple cũng tăng từ 54% lên 55%. Samsung đã xuất xưởng 1,9 triệu chiếc smartwatch. Thị phần của hãng giảm từ 15% xuống 14%. Lý do có lẽ là dịch bệnh tại Hàn Quốc và sự cạnh tranh từ các đối thủ như Garmin.

Thông tin Apple Watch

Garmin lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ ba sau hai năm. Hãng cũng đã xuất xưởng 1,1 triệu chiếc smartwatch trong quý đầu tiên. Con số này tăng 38% so với 800.000 chiếc từ một năm trước. Thị phần của Garmin cũng tăng từ 7% lên 8%. Điều này có thể là phản hồi tích cực dành cho các mẫu với màn hình cảm ứng màu OLED.

Trên đây là thông tin Apple Watch dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh quý 1 năm 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính