thông số camera trước Galaxy S22

Chưa ra mắt nhưng Galaxy S22 đã lộ thông số kỹ thuật camera trước đáng thất vọng

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại của dòng flagship Galaxy S. Mới đây, thông số kỹ thuật camera trước của Galaxy S22 bất ngờ rò rỉ. Thông tin này có thể khiến người dùng cảm thấy khá thất vọng.

Tiết lộ thông số kỹ thuật camera trước Galaxy S22

Dòng Galaxy S22 được kỳ vọng sẽ mang lại doanh số lớn cho Samsung trong quý đầu năm sau. Samsung chắc hẳn đang ấp ủ những cải tiến về thông số và thêm các tính năng mới cho mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, không giống như camera sau, các mẫu Galaxy S22 tiêu chuẩn và Plus sẽ có camera trước không đổi.

thông số camera trước Galaxy S22

Thông tin này được tiết lộ bởi Galaxy Club. Như vậy, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến 10MP cho camera trước. Công ty đã sử dụng cảm biến này trong ba năm qua. Thậm chí ngay cả dòng Galaxy A52 và A72 tầm trung cũng có camera trước với độ phân giải cao hơn. Trong khi đó, Galaxy S21 Ultra được đồn đại là có camera trước 40MP, tương tự như trên Galaxy S21 Ultra và S20 Ultra.

Camera Galaxy S22 sẽ “cứu cánh” tất cả?

Trong khi camera trước có phần kém nổi bật, Samsung sẽ trang bị cảm biến ISOCELL GN5 50MP mới trên hệ thống camera sau. Ngoài ra còn có một cảm biến siêu rộng 12MP, camera tele 10MP với zoom quang 3x. Các phiên bản hiện tại chỉ có zoom quang 1.1x.

thông số camera trước Galaxy S22

Galaxy S22 sẽ có màn hình nhỏ hơn so với người tiền nhiệm, khoảng 6.06 inch. Trong khi phiên bản Plus có màn hình 6.55 inch. Đi cùng với đó, Galaxy S22 sẽ có viên pin nhỏ hơn. Cả hai phiên bản tiêu chuẩn và Plus đều có tốc độ làm mới màn hình 120Hz và độ phân giải full HD. Các thông tin khác sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới. Dòng Galaxy S22 Series dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 8/2/2022.

Trên đây là thông tin thông số camera trước Galaxy S22. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị