Apple M1

Thời lượng pin của chip M1 quá tốt, nhân viên Apple cho rằng đó là một lỗi?

XEM NHANH

Kể từ khi Apple từ bỏ Intel và sử dụng bộ vi xử lý M1 “của nhà trồng được” vào năm ngoái, nó đã dẫn đến một sự thay đổi lớn trong ngành công nghệ. Người dùng nhà Táo vô cùng hào hứng vì các sản phẩm mới đều có hiệu năng cực khủng.

Thời lượng pin M1 quá tốt nhưng đó lại bị coi là lỗi?

Hiện tại, Apple đang dùng chip Apple M1 trong một số sản phẩm của mình. Đầu tiên là dòng MacBook Air, MacBook Pro. Sau đó một thời gian tới iMac 2021 và mới đây nhất là iPad Pro 2021.

Chipset này thực sự đã giải quyết được vấn đề mà người dùng trước nay vẫn phàn nàn – đó chính là thời gian sử dụng pin của các thiết bị Apple. Nhờ có Apple M1 mà mức tiêu thụ điện năng của MacBook hay iPad đều thấp hơn phiên bản tiền nhiệm. Từ đó kéo dài thời gian sử dụng hơn nhiều so với các mẫu chip Intel cũ.

m1-chip-macbook-air-pro-2020

Tuổi thọ pin là một chất lượng cực kỳ quan trọng đối với các thiết bị được sử dụng khi di chuyển. Vì vậy với việc M1 có hiệu suất đáng kinh ngạc như vậy, nó nhanh chóng trở thành một cú hit và khiến Apple bán hàng rất chạy.

Tuy nhiên, theo trang Phonearena, một vài nhân viên đang làm việc tại Apple lại cho rằng đây là một lỗi?”Khi chúng tôi chơi với nó trong vài giờ và pin không di chuyển, chúng tôi nghĩ: ‘Ôi trời, đó là một lỗi, đèn báo pin bị hỏng’ – một nhân viên kỹ thuật sửng sốt.

Tạm kết

Tuy nhiên sau đó, Tim Cook đã phủ nhận điều này. CEO Apple trả lời: “Không, đó là cách mà nó được cho là như vậy thôi.” Thậm chí, môt số nguồn tin còn cho biết, Apple còn đang chuẩn bị cho ra mắt thế hệ chip M2 với nhiều cải tiến hơn nữa.

Trên đây là một số thông tin về chip Apple Silicon. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng