Xiaomi Mi 7 hậu “đập đi xây lại” sẽ có tai thỏ và cảm biến vân tay dưới màn hình

Xiaomi Mi 7 hậu “đập đi xây lại” sẽ có tai thỏ và cảm biến vân tay dưới màn hình

XEM NHANH

Sau những tin đồn về việc Xiaomi lùi thời gian ra mắt Mi 7 để hoàn thiện thiết kế hơn; thì mới đây những hình ảnh đầu tiên của máy sau công cuộc “đập đi xây lại” đã được tung lên các trang mạng xã hội.

Ơn giời siêu phẩm Mi 7 đây rồi

Theo Gizmochina, dường như Xiaomi đã kịp bắt theo thời thế hơn khi trang bị cho Mi 7 một màn hình tràn viền với Notch và một cụm camera kép phía sau cũng được dặt ở phía góc trên như iPhone X hay các smartphone Android khác đang có.

Thời gian ra mắt Mi 7

Như bạn có thể thấy ở những hình ảnh dưới đây thì máy không hề có sự xuất hiện của cảm biến vân tay; ở cả mặt trước hay mặt sau. Chính vì vậy khả năng cao Xiaomi đã loại bỏ công nghệ này; và thay vào đó là máy quét bảo mật khuôn mặt.

Thời gian ra mắt Mi 7

Bên cạnh đó, Mi 7 cũng được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và thông qua chất liệu này; thì có thể máy sẽ không hỗ trợ sạc không dây. Một số tin đồn còn tiết lộ rằng Xiaomi Mi 7 còn được tích hợp cả cảm biến vân tay dưới màn hình như Vivo Apex hay X21 Plus UD.

Cấu hình và giá bán Xiaomi Mi 7

Chắc chắn rằng Mi 7 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm ở thời điểm hiện tại. Máy sẽ có hai phiên bản khác nhau là Mi 7 và Mi 7 Plus; với kích thước màn hình khác nhau là 5.65 inch và 6.01 inch, tỷ lệ 18:9.

Thời gian ra mắt Mi 7

Hệ điều hành được cài sẵn là Android 8.0 trên giao diện MIUI 9.5 mới nhất. Mặc dù thời gian ra mắt của Mi 7 chưa được xác nhận nhưng giá bán sẽ từ 2.699 NDT (khoảng 9.4 triệu đồng).

Đọc các tin tức về Xiaomi Mi 7 TẠI ĐÂY

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị