Vivo-X-Flip-1

Thiết kế Vivo X Flip lộ diện: Camera kép, màn hình phụ lớn

XEM NHANH

Vivo được cho là đang làm việc trên chiếc điện thoại màn hình gập dọc dạng vỏ sò đầu tiên. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức từ thương hiệu nhưng thiết bị này tạm thời được gọi là Vivo X Flip.

Hôm nay, nguồn tin đến từ Trung Quốc đã chia sẻ một hình ảnh mới tiết lộ thiết kế mặt trước lẫn sau của điện thoại thông minh này.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy Vivo X Flip sẽ có màn hình chính hỗ trợ độ phân giải 1080p. Cạnh phải của điện thoại có nút chỉnh âm lượng và bên dưới là nút nguồn được tích hợp cảm biến dấu vân tay bên dưới.

Vivo-X-Flip-leaked-schematic-cover

Di chuyển ra mặt sau, nửa dưới của Vivo X Fold có thương hiệu của công ty. Ở nửa trên, có một mô-đun máy ảnh hình tròn ở góc trên cùng bên trái, dường như chứa ba camera cùng với nhãn hiệu ZEISS. Một đèn flash LED nằm ngang dường như có sẵn ở bên phải. Bên dưới mô-đun máy ảnh là màn hình phụ lớn, cung cấp độ phân giải 682p.

Nguồn tin hôm nay còn tuyên bố rằng Vivo X Flip sẽ có thiết kế tổng thể giống Vivo X90, ngoại trừ bản lề gập. Đáng tiếc là rò rỉ không tiết lộ bất cứ thông số kỹ thuật gì của điện thoại. Còn theo các báo cáo trước đây, X Flip sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ. Cùng chờ xem nhé!

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới