thiết kế OPPO Watch 2

OPPO Watch 2 lộ diện với thiết kế các cạnh vuông vức, chuẩn bị ra mắt trong tháng 6

XEM NHANH

Bên cạnh smartphone, OPPO cũng đang dần chuyển hướng sang đầu tư các mẫu cho đồng hồ thông minh. Mới đây, thiết kế OPPO Watch 2 đã lộ diện với các cạnh vuông vức. Thiết bị này sẽ ra mắt vào tháng sau. 

OPPO Watch 2 khoe thiết kế vuông vức góc cạnh

Thông tin này được tiết lộ bởi XDA Developers. Theo đó OPPO đang phát triển mẫu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 với tên gọi OPPO Watch 2. Thiết bị này sẽ trang bị chip Snapdragon Wear 4100 của Qualcomm dựa trên Android 8.1 Oreo. Nếu ra mắt quốc tế, đồng hồ thông minh OPPO sẽ chạy trên hệ điều hành Wear của Google và Samsung.

thiết kế OPPO Watch 2

Về thiết kế, OPPO Watch 2 vẫn giữ kiểu màn hình vuông như thế hệ trước. Tuy nhiên các cạnh của nó cũng gọt vuông vức hơn. Điều này có nghĩa là OPPO Watch 2 trông sẽ rất giống Apple Watch Series 6. Tất nhiên, Apple Watch vẫn là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường. Và OPPO Watch bắt buộc phải cạnh tranh để tìm kiếm khách hàng của mình.

Thông tin về OPPO Watch 2

thiết kế OPPO Watch 2

Theo rò rỉ, OPPO Watch sẽ hỗ trợ 4G LTE thông qua eSIM. Một số kích thước và màu sắc của OPPO Watch 2 cũng được tiết lộ. Trong đó bao gồm hai phiên bản 42mm và 46mm. OPPO Watch 2 sẽ đi kèm với 16GB dung lượng lưu trữ. Theo rò rỉ, thiết bị này sẽ được cài đặt sẵn ứng dụng OPPO Relax mới. Tính năng này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. OPPO Watch 2 dự kiến sẽ được giới thiệu trong tháng tới, có thể là sau Galaxy Watch 4. Đây là đồng hồ thông minh đầu tiên chạy nền tảng Wear của Google và Samsung. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin thiết kế OPPO Watch 2. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill