Galaxy Z Flip: Kế nhiệm Galaxy Fold, màn hình gập dọc, camera kép

Galaxy Z Flip: Kế nhiệm Galaxy Fold, màn hình gập dọc, camera kép, thêm màu mới

XEM NHANH

Thiết kế Galaxy Z Flip đã được ấn định từ lâu, nhưng hình ảnh render rõ nét thì bây giờ mới góp mặt.

Bổ sung nhỏ về thiết kế

Như hình ảnh cho thấy thì sản phẩm có màn hình Infinity Flex gập lại theo chiều dọc, kích thước 6.7 inches và phía trước chỉ có một camera selfie ở giữa.

Thiết kế Galaxy Z Flip

Viền bezels được thiết kế lại để bảo vệ màn hình tốt hơn khi có thêm các miếng cao su nhỏ vào các góc bên dưới, nhằm che chắn cạnh được nâng lên khi gập vào. Nửa phía trên của mặt sau chứa đèn flash LED và cụm camera kép, dự kiến nó sẽ gồm một cảm biến chính 12MP và ống kính góc siêu rộng 12MP được mượn từ Galaxy S20 sắp ra mắt.

Được biết, màn hình phụ sẽ hỗ trợ công nghệ Always-on Display để hiển thị thông báo và các thông tin khác như thời gian, ngày tháng và thời tiết.

Thiết kế Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip có kích thước 167.9 x 73.6 x 7.2mm tại điểm dày nhất khi mở và 87.4 x 73.6 x 17.3mm khi gập lại. Để so sánh, Motorola Razr 6,2 inch có kích thước 172 x 72 x 6.9 mm khi mở và 94 x 72 x 14mm khi đóng. Trong khi Galaxy Note 10+ có kích thước 162.3 x 77.2 x 7.9 mm.

Thiết kế Galaxy Z Flip

Về phong cách thiết kế này, có thể dễ dàng nhận ra rằng Galaxy Z Flip sẽ không có hai cách hoạt động màn hình khác nhau như Galaxy Fold, mà sẽ luôn dùng một màn hình cho mọi tác vụ.

Cấu hình và ngày ra mắt

Galaxy Z Flip được hoàn thiện từ bộ khung nhôm và bản lề được làm giống như Galaxy Fold. Cổng sạc USB-C và loa nằm ở cạnh dưới, nút tăng giảm âm lượng và máy quét vân tay kiêm phím nguồn phía bên phải.

Thiết kế Galaxy Z Flip

Về hiệu năng, Snapdragon 855+ đi kèm với RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB không thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Android 10 cài sẵn với One UI 2.1, viên pin 3.300mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W và sạc không dây 9W.

Thiết kế Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip sẽ được công bố vào thứ ba, ngày 11 tháng 2, cùng với Galaxy S20 Series và Galaxy Buds+. Giá cả vẫn chưa được xác nhận, nhưng thông tin rò rỉ cho thấy nó sẽ khoảng 1.400 EUR đến 1.500 EUR (~35.7 – 38.2 triệu đồng).

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm: Dung lượng pin tối đa trên iPhone là gì? Sao vừa mua máy đã còn có 99%

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính