Galaxy A6/A6 Plus: Smartphone tầm trung mới của Samsung chuẩn bị ra mắt lộ diện thiết kế

Galaxy A6/A6 Plus: Smartphone tầm trung mới của Samsung chuẩn bị ra mắt lộ diện thiết kế

XEM NHANH

Sắp tới đây, Samsung sẽ tung ra cặp đôi smartphone tầm trung mới của mình là Galaxy A6/A6 Plus. Và mới đây thiết kế của hai chiếc máy này đã lộ diện qua video render 3D.

Galaxy A6/A6 Plus sẽ có thiết kế hoàn toàn mới

Đầu tiên, như nguồn tin từ AndroidHeadlines và video thiết kế Galaxy A6/A6 Plus tiết lộ; thì cặp đôi sản phẩm này sẽ có diện mạo khá giống với cặp đôi smartphone cận cao cấp Galaxy A8/A8 Plus đã ra mắt vào cuối năm ngoái (2017).

Trong video conept do tài khoản Twitter OnLeaks đăng tải thì mặt lưng của Galaxy A6 có cụm camera kép được đặt dọc giống như Galaxy A8 hay Galaxy S9. Galaxy A6 sẽ chỉ có camera đơn và Galaxy A6 Plus được trang bị hẳn cụm camera kép. Bên cạnh là đèn flash LED và ngay dưới là cảm biến vân tay một chạm hình chữ nhật.

Quay ra mặt trước thì dường như Samsung sẽ bù đắp đắp cho Galaxy A6 bằng hai camera selfie phía trước và nó cũng xuất hiện trên cả Galaxy A6 Plus. Cạnh dưới vẫn có cổng âm thanh 3.5mm, mic thoại và cổng microUSB. Các góc cạnh đều được bo cong mềm mại giúp đem lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn.

Cấu hình Galaxy A6 và Galaxy A6 Plus

Trước đây, Galaxy A6/A6 Plus đã lộ diện một vài thông tin trên cơ quan dữ liệu FCC. Theo đó, Galaxy A6 sẽ có tên mã là SM-A600FN và SM-A605G cho Galaxy A6 Plus. Và để đồng bộ tên gọi cho sản phẩm giống như Galaxy A8/A8 Plus (thay cho A5/A7) thì tên gọi thị trường của cặp đôi này sẽ là Galaxy A6/A6 Plus.

Thiết kế Galaxy A6Tên mã và cấu hình Galaxy A6

Thiết kế Galaxy A6Tên mã và cấu hình Galaxy A6 Plus

Galaxy A6 và Galaxy A6 Plus đều có màn hình FullView, cong 2.5D trên tấm nền Super AMOLED; tỷ lệ 18.5:9 cùng kích thước lần lượt là 5.6 inch và 6 inch. Galaxy A6 dự kiến ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 7870, tốc độ lên đến 1.6GHz và RAM 3GB. Trong khi Galaxy A6 Plus được cho là sử dụng Snapdragon 625 của Qualcomm và RAM 4GB.

Mặc dù một số thông tin cho rằng Galaxy A6/A6 Plus sẽ chuyến sang sử dụng cổng kết nối USB Type-C đời mới. Nhưng trong video concept thì chúng vẫn sử dụng cổng microUSB cũ kĩ.

Đặt hàng OPPO F7 ngay hôm nay để có cơ hội nhận bộ quà trị giá đến 3.000.000đ; trả góp 0% cực hấp dẫn. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

trên tay OPPO F7

Xem thêm: Mở hộp & trên tay Xperia XZ2 Xanh long lanh: Chẳng còn nhận ra Sony nữa rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu