thiết bị tốt nhất trong thập kỉ

iPad, Apple Watch và AirPods được chọn là những thiết bị tốt nhất trong thập kỷ qua

XEM NHANH

Mới đây, tạp chí Time đã công bố danh sách các thiết bị công nghệ tốt nhất trong thập kỷ qua. Không quá ngạc nhiên khi ba thiết bị của ông lớn Apple được lọt vào danh sách trên: iPad, Apple Watch và AirPods.

3 thiết bị của “Táo khuyết” là những thiết bị tốt nhất trong 10 năm qua

Tạp chí TIME được biết đến với những danh sách công bố các phát minh và sản phẩm công nghệ tốt nhất mỗi năm. Vào thời điểm chúng ta sắp bước qua năm 2020, tạp chí này đã đưa ra công bố về những thiết bị công nghệ tốt nhất trong 10 năm qua. iPad, Apple Watch và AirPods của Apple đã được bình chọn lọt vào danh sách này.

iPad

iPad đứng đầu danh sách là thiết bị mang lại tiện ích tốt nhất từ năm 2010 đến nay. Một điều trùng hợp ngẫu nhiên, chiếc máy tính bảng của Apple được Steve Jobs giới thiệu vào tháng 1 năm 2010. Sắp tới đây, sản phẩm này cũng kỉ niệm 10 năm ra mắt thị trường. iPad thực sự đã thay đổi cách người dùng nghĩ về một chiếc máy tính.

thiết bị tốt nhất trong thập kỷ

“Trước khi giới thiệu iPad vào năm 2010, ý tưởng về một chiếc máy tính bảng chỉ xuất hiện trong các bộ phim khoa học viễn tưởng”. iPad đã thay đổi rất nhiều kể từ khi thế hệ đầu tiên được công bố. Apple đã giới thiệu các phiên bản với các kích cỡ và mục đích sử dụng khác nhau.

Apple Watch

Một sản phẩm khác của Apple xuất hiện trong danh sách của TIME là Apple Watch. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2014. Apple Watch lần đầu được giới thiệu như một phụ kiện thời trang. Tuy nhiên, hướng đi của sản phẩm này đã thay đổi kể từ đó. Apple đã cung cấp những mẫu mã khác nhau và ngày càng hoàn thiện. Apple Watch ngày này nổi bật hơn nhiều về các tính năng sức khỏe và thể dục.

thiết bị tốt nhất trong thập kỷApple Watch Series 4 được giới thiệu vào năm 2018. Thiết bị này đã được thiết kế lại và có được một cảm biến có khả năng tạo ra điện tâm đồ (ECGs). Năm nay Apple đã giới thiệu Apple Watch Series 5 với màn hình luôn bật và la bàn tích hợp.

AirPods

AirPods cũng được đề cập đến trong danh sách các thiết bị tốt nhất trong thập kỉ qua của TIME. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016, tai nghe không dây của Apple đã chinh phục thế giới và trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục.

thiết bị tốt nhất trong thập kỷ

Theo TIME, AirPods nhanh chóng trở thành một biểu tượng theo cách riêng của họ. AirPods thế hệ thứ hai đã được ra mắt vào đầu năm nay với tính năng của Hey Hey Siri và hộp sạc không dây. Gần đây, AirPods Pro đã có tính năng khử tiếng ồn chủ động, chống nước và các cải tiến khác cho người dùng quan tâm sâu sắc đến chất lượng âm thanh.

Kết luận

Dưới đây là đầy đủ các tiện ích tốt nhất trong danh sách của những năm 2010 do TIME phát hành, bao gồm cả Amazon Echo và Nintendo Switch:

  1. Apple iPad (2010)
  2. Tesla Model S (2012)
  3. Raspberry Pi (2012)
  4. Google Chromecast (2013)
  5. DJI Phantom (2013)
  6. Amazon Echo (2014)
  7. Apple Watch (2015)
  8. Apple AirPods (2016)
  9. Nintendo Switch (2017)
  10. Bộ điều khiển thích ứng Xbox (2018)

Trên đây là danh sách những thiết bị tốt nhất trong thập kỷ qua. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính