iMessage là gì

Thì ra đây là lý do iMessage sẽ không bao giờ xuất hiện trên Android

XEM NHANH

Các email nội bộ của Apple đã thừa nhận lý do iMessage không bao giờ xuất hiện trên Android là vì ứng dụng này chính là chốt chăn quan trọng ngăn người dùng chuyển từ iOS sang Android.

Lý do Apple sẽ không đưa iMessage lên trên Android

Giữa Epic Games và Apple đang xảy ra một cuộc chiến pháp lý mà ẩn chứa sau đó là nhiều sự thật thú vị. Một trong số đó là lý do vì sao Apple không bao giờ cho phép iMessage xuất hiện trên Android.

Apple biết rằng iMessage là một trong những cách giữ chân người dùng hiệu quả nhất. Nhờ sự tiện lợi của ứng dụng tin nhắn này mà đa số người dùng đều không chuyển sang Android. Chính vì vậy Apple cũng sẽ không để cho đối thủ có quyền sử dụng iMessage.

iMessage-tren-android-2

Lời thừa nhận này đến từ email của các nhân viên và quan chức cấp cao của Apple đồng thời xuất hiện trong hồ sơ Epic Games trình lên tòa án. Email của một nhân viên giấu tên của Apple gửi vào năm 2016 viết: “Yếu tố đầu tiên ngăn người dùng rời khỏi vũ trụ ứng dụng của Apple là iMessage… iMessage thực sự là chốt chặn quan trọng trọng nhất.” Trong email còn nhắc đến lời bình luận của ông Phil Schiller: “Đưa iMessage lên Android sẽ gây tổn hại nhiều hơn là giúp chúng ta.”

Hồ sơ của Epic còn đề cập đến bình luận của ông Federighi: “Nếu iMessage xuất hiện trên Android thì sẽ có nhiều gia đình dùng iPhone mua Android cho con cái của họ”. Mặc dù đã từng có nhiều giải pháp để dùng iMessage trên Android nhưng chưa có ứng dụng nào thực sự ổn định.

Apple đã từng có ý định tạo ra ứng dụng tương thích với cả iOS và Android

iMessage-tren-android-3

Thực tế, ông Eddy Cue từng thừa nhận rằng sau khi phát triển iMessage trên iOS 5 năm 2011, Apple đã nghĩ đến việc tạo ra một ứng dụng để Android tương thích với iOS và người dùng có thể trao đổi tin nhắn dễ dàng trên cả hai nền tảng. Tuy nhiên, cuối cùng một ứng dụng như vậy chưa từng được phát triển.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến bất kỳ video nào thành hình nền động iPhone cực NGẦU cực DỄ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN