AirPods-USB-C-1

Thì ra đây là cách một kỹ sư tạo ra hộp đựng AirPods USB-C

XEM NHANH

Kỹ sư Ken Pillonel là người đã tạo ra chiếc iPhone USB-C đầu tiên trên thế giới. Người này tiếp tục dự án của mình và tạo ra thêm một chiếc vỏ AirPods đầu tiên của USB-C. Giờ đây, Ken Pillonel đã chia sẻ một video để mang đến cái nhìn chuyên sâu về cách biến Lightning thành USB-C.

Cách tạo ra hộp đựng AirPods USB-C

Video mới trên kênh YouTube của Ken Pillonel đã tiết lộ chính xác cách anh ấy lắp USB-C vào hộp đựng AirPods. Khi nhìn thấy vỏ hộp AirPods tách đôi để thay pin, Pillonel đã tìm ra giải pháp đó là thiết kế vỏ hộp AirPods được in 3D tùy chỉnh.

AirPods-USB-C-3

Anh ấy cũng đã tạo ra một PCB và khung USB-C tùy chỉnh để làm tạo thành một chiếc vỏ AirPods mới. Giải pháp này có thể áp dụng với các dòng sản phẩm AirPods Gen 1 và 2. Anh đã chia sẻ rất chi tiết cách tạo ra chiếc vỏ này và thay thế cho vỏ có cổng Lightning.

AirPods-USB-C-2

Trong video, Pillonel còn giới thiệu airpodsdirtysecret.com như một tài nguyên dành cho bất kỳ ai đang tìm cách tạo hộp đựng AirPods USB-C của riêng họ. Đặc biệt, anh còn liên kết với các tài liệu nguồn nhằm mở nguồn thông tin cho mọi người thử nghiệm. Chính xác hơn thì Pillonel đang lên kế hoạch tặng quà và đăng ký email trên trang web cho những người quan tâm và mua tài liệu trực tiếp từ anh ấy.

Sự hấp dẫn của video chứng tỏ rằng người dùng đang rất mong đợi những sản phẩm sử dụng cổng sạc USB-C của Apple vào năm sau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Macbook Pro M2 13,3 inch – Không còn “Pro” nữa?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị