Galaxy Note 10 xuất hiện tên mã Da Vinci, tập trung nâng cấp bút S Pen

Galaxy Note 10 xuất hiện tên mã Da Vinci, tập trung nâng cấp bút S Pen

XEM NHANH

Galaxy Note 9 đã được ra mắt vào tháng trước trên toàn cầu và mới đây thôi, tên mã Galaxy Note 10 đã chính thức lộ diện và qua đó tiết lộ vài thông tin thú vị về sản phẩm này.

Trở thành Da Vinci với Galaxy Note 10

Theo một báo cáo của tờ The Bell tại Hàn Quốc, Samsung đã bắt đầu những bước đầu tiên chuẩn bị cho Galaxy Note 10. Được biết, tên mã Galaxy Note 10 được tiết lộ là Da Vinci và đây chính là tên của ông Leonardo da Vinci – họa sĩ nổi tiếng Pháp với bài học “vẽ trứng” hẳn bạn đã từng nghe qua.

Tên mã Galaxy Note 10
Ảnh minh họa Galaxy Note 10.

Một giả thuyết khá thú vị cho rằng mục đích Samsung chọn cái tên đặc biệt này là vì hãng sẽ tập trung vào nâng cấp, bổ sung các tính năng và cải thiện hiệu suất của bút S Pen cũng như các phần mềm hỗ trợ vẽ – viết trên Galaxy Note 10.

Kể từ khi ra mắt người dùng, bút S Pen trong nhiều năm qua đã trở thành biểu tượng không thể thiếu và nó đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của dòng Galaxy Note Series. Chiếc Galaxy Note 9 mới ra mắt gần đây đã trở thành phiên bản đặc biệt nhất khi bút cảm ứng S Pen có sự hậu thuẫn của kết nối Bluetooth. Dù rất thú vị nhưng nhiều người dùng mong rằng Samsung sẽ mang đến điều gì đó hay ho hơn, chậm nhất là với Galaxy Note 10.

Ngoài nâng cấp thì Galaxy Note 10 còn có gì?

Được biết, Galaxy Note 10 sẽ có sự thay đổi lớn trong thiết kế so với Galaxy Note 9, dù vậy màn hình vô cực tràn cạnh vẫn được giữ lại nhưng chưa rõ kích thước của nó là bao nhiêu. Việc thay đổi thiết kế Galaxy Note 10 chắc chắn là sẽ là việc mà Samsung phải làm do trước đó Galaxy Note 9 gần như không có thay đổi nào về ngoại hình với Note 8. Chính vì vậy, người dùng hoặc các fan hậm mộ sẽ không vui chút nào nếu Note 10 năm sau k có thay đổi về thiết kế.

Tên mã Galaxy Note 10
Ảnh minh họa Galaxy Note 10.

Đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm vào năm 2019 và một phiên bản vi xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos mới của Samsung nhưng tên gọi cũng chưa được tiết lộ. RAM và bộ nhớ trong từ 6GB và 64GB, camera kép, viên pin dung lương lớn hỗ trợ sạc nhanh, khả năng kháng nước – kháng bụi,…

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính