tên gọi mới iPhone 12

Rò rỉ tên gọi mới của iPhone 12, Apple liệu có “lật kèo” phút chót?

XEM NHANH

Nếu không có gì thay đổi, các mẫu iPhone 12 sẽ “cập bến” vào tháng 10. Mới đây, tipster đã rò rỉ về tên gọi mới iPhone 12 với từng kích thước màn hình khác nhau. Mẫu iPhone 5.4 inch sẽ được gọi với tên “Mini”.  

iPhone 5.4 inch có thể được gọi là iPhone 12 Mini

Trong hầu hết rò rỉ trước đây, loạt smartphone mới nhà Apple được gọi với tên iPhone 12 5,4 inch, iPhone 12 Max 6,1 inch, iPhone 12 Pro 6,1 inch và iPhone Pro Max 6,7 inch. Tuy nhiên, mới đây, tài khoảng @L0vetodream trên Twitter đã có tiết lộ khá thú vị. Có vẻ như tên gọi của loạt iPhone 12 Series sẽ sớm lộ diện. 
tên gọi mới của iPhone 12
Theo đó, mẫu iPhone 12 5.4 inch sẽ được đặt tên là iPhone 12 mini. Apple đã sử dụng biệt danh “mini” trước đây trên các thiết bị như iPad mini, iPod mini và Mac mini. Trong khi đó mẫu iPhone 6,1 inch không phải Pro mà chỉ gọi đơn giản là iPhone 12. Hai phiên bản còn lại vẫn là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Cả bốn phiên bản sẽ được trang bị con chip A14 Bionic 5nm do TSMC sản xuất. Cả iPhone 12 mini và iPhone 12 đều được trang bị bộ nhớ 4GB. Trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có thể có bộ nhớ tới 6GB.

Thông tin khác về iPhone 12

Về hệ thống camera, hai biến thể cao cấp sẽ đi kèm với 3 ống kính. Trong khi hai biến thể còn lại sở hữu 2 camera. Hiện tại Apple vẫn chưa tiết lộ về những thiết bị sẽ được trang bị cảm biến độ sâu LiDAR. Một thông tin được nhiều người dùng chờ đợi đó là khả năng kết nối 5G. Rất có thể một trong số các mẫu iPhone 12 sẽ hỗ trợ 5G dưới 6GHz và sẽ hoạt động với mmWave. Một số mô hình khác có thể hoạt động với cả hai kết nối này.
tên gọi mới của iPhone 12
Như những rò rỉ trước, Apple cũng không “hào phóng” cho thời lượng pin trên các mẫu iPhone mới. Cùng với kết nối 5G, nhiều khả năng Apple sẽ bỏ qua màn hình ProMotion 120Hz. Con chip A14 Bionic sẽ có nhiều bóng bán dẫn hơn gần 40% so với A13 Bionic. Do đó nó có thể tiết kiệm năng lượng đáng kể. Hãy cùng chờ đợi đến ngày ra mắt iPhone 12 vào tháng sau.

Trên đây là thông tin tên gọi mới của iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất