nhung chiec dien thoai nokia se duoc ban ra vao cuoi thang 6

Nokia sẽ bán ra tất cả những điện thoại đã giới thiệu vào cuối tháng 6

XEM NHANH

Mặc dù đã ra mắt cách đây khá lâu, những chiếc điện thoại Nokia vẫn chưa được bán chính thức. Tuy nhiên, cuộc đổ bộ của Nokia sẽ bắt đầu vào cuối tháng 6.

Nhũng chiếc điện thoại Nokia chuẩn bị đổ bộ vào thị trường

Chắc hẳn 100% những người dùng đang rất quan tâm đến những sản phẩm mới của Nokia. Hãng công nghệ Phần Lan đã giới thiệu đến 3 chiếc điện thoại trong lần trở lại. Tuy nhiên, đã qua một thời gian nhưng những chiếc Nokia vẫn chưa chính thức được lên kệ.

Nokia sắp có cuộc đổ bộ vào thị trường

Công ty Phần Lan đã nói những chiếc điện thoại Nokia sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2. Tuy nhiên, không ai chắc chắn nó là thời điểm nào của quý 2 cho đến hôm nay.

HMD dự định sẽ tung ra tất cả những chiếc điện thoại Nokia mới vào cuối tháng 6. Và thay vì chỉ bó hẹp ở một vài thị trường, đây sẽ là cuộc đổ bộ toàn cầu. Đây quả là tin vui cho tất cả người dùng trên thế giới. Chúng ta sẽ được trên tay những chiếc điện thoại Nokia trong thời gian không xa.

Những chiếc điện thoại Nokia sẽ được bán ra trong thời gian tới

Như đã nhắc ở phần đầu, công ty Phần Lan dự định sẽ tung ra toàn bộ sản phẩm của mình. Và chiếc điện thoại đáng mong chờ nhất chắc chắn là Nokia 6.

Nokia 6 – chiếc điện thoại đang được mong chờ nhất của Nokia

Nokia 6 là chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất trong số các thiết bị của Nokia. Tuy nhiên, có những thông tin rằng hãng công nghệ Phần Lan đang làm việc với mẫu Nokia 9. Đây là chiếc điện thoại Nokia cao cấp nhất và có thể được ra mắt vào cuối năm nay.

Tin mới nhất
x-tinh-phi
Elon Musk sẽ sớm triển khai việc nền tảng X tính phí đối với người dùng mới
chan-quang-cao-youtube
YouTube mạnh tay trấn áp các ứng dụng của bên thứ ba chặn quảng cáo
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt