ngay_cua_me

Bí kíp tạo video đơn giản cực ý nghĩa nhân Ngày của Mẹ sắp đến gần

XEM NHANH

Ngày của Mẹ sắp tới gần, bạn đã nghĩ ra phải làm gì để tặng mẹ chưa? Mới đây, Google Photos đã cho phép chúng ta làm video ảnh tự động, cùng thử ngay nhé.

Tạo video ảnh tự động nhân Ngày của Mẹ nhờ Google Photos

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Ngày của Mẹ, đó chính là ngày ngày chủ nhật thứ 2 của tháng năm, tức ngày 14/5 năm nay. Nhân dịp đó, Google có làm thêm chức năng riêng trên Google Photos cho phép người dùng có thể tạo một video tự động về Ngày của Mẹ với mọi thao tác đều rất đơn giản.

Để bắt đầu tạo video Ngày của Mẹ, đầu tiên bạn truy cập vào đây. Trang web sẽ hiển thị ra chức năng đặc biệt là Tạo phim về Ngày của Mẹ, bạn nhấn vào chữ “Bắt đầu” để tạo video.

Google Photos sẽ đưa ra danh sách những khuôn mặt mà nó có thể nhận dạng được để bạn chọn lựa xem đâu sẽ là khuôn mặt của mẹ bạn. Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục chọn hình của mình, sau đó nhấn nút Xong để hệ thống tiến hành tạo video chứa hình ảnh có sự hiện diện của bạn và Mẹ của mình.

Sau khi tạo xong, bạn chỉ cần đến mục Trợ lý để xem video Ngày của Mẹ hoàn chỉnh.

Bạn cũng có thể chia sẻ video này đến địa chỉ email, Facebook hay tạo link chia sẻ để gửi đến Mẹ của mình.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, chúng ta đã tạo được một video ngắn vô cùng ý nghĩa để làm món quà tặng tinh thần nhân Ngày của Mẹ. Chúc các bạn thực hiện thành công và hãy gửi cho Mẹ của mình nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu