Học tập Samsung, Apple sẽ tặng AirPods “miễn phí” kèm iPhone 2020?

Học tập Samsung, Apple sẽ tặng AirPods “miễn phí” kèm iPhone 2020?

XEM NHANH

Giá bán iPhone ngày càng tăng và phoneArena cho biết, Apple đang lên kế hoạch tặng tai nghe AirPods miễn phí cho iPhone Pro 2020.

Liệu Apple có tốt bụng đến như vậy?

Nhiều năm nay, Apple luôn nổi tiếng là “keo kiệt” với các phụ kiện, đặc biệt là đi kèm với iPhone. Phải mãi cho đến năm nay, Apple với tặng kèm củ sạc nhanh 18W cho hai mẫu iPhone 11 Pro, và chỉ mỗi iPhone 11 tiêu chuẩn là vẫn bị mắc kẹt với củ sạc 5W.

Về tai nghe, nó vẫn chỉ là chiếc tai nghe Ear-Buds Lightning giá rẻ trong nhiều năm nay tặng kèm cho bất kể iPhone giá rẻ hay đắt nhất. Điều này nghĩa là có ba trường hợp xảy ra:

1: Thông tin trên của phoneArena không đúng sự thật. Mọi thứ vẫn như cũ.

2: Báo cáo là đúng và Apple đã quyết định sẽ thay đổi để làm hài lòng người dùng. Dù là iFans hay người ngoài thì khi nghe tin này sẽ thấy không có gì tuyệt vời hơn, nhưng vẫn cần thêm rất nhiều thời gian để xác nhận. AirPods giờ có rẻ nhất có giá 159 USD, cao gấp năm lần so với tai nghe có dây trong hộp iPhone. Do đó, một lượng doanh thu không nhỏ sẽ mất đi dù Apple có lấy được lòng người dùng và bán được nhiều iPhone hơn.

3: Báo cáo là đúng nhưng Apple sẽ tăng giá các mẫu iPhone Pro (2020) lên nữa, khoảng 100 USD (~2.3 triệu đồng) chẳng hạn. Điều này nghĩa là bạn sẽ chỉ phải bỏ ra thêm 60 USD để sở hữu AirPods, một hình thức bù trừ khác.

Samsung đã làm đầu tiên và thành công

Nhìn chung thì phương án 2 và 3 không khó để trở thành hiện thực, trước đó Samsung đã tặng kèm Galaxy Buds cho người dùng đặt trước Galaxy Note 10. Thời gian của chương trình này cũng chỉ kéo dài trong khoảng 2 tuần thôi, nên không ảnh hưởng quá nhiều đến doanh số bán hàng.

Tặng tai nghe AirPods miễn phí
Một trong những chương trình tặng Galaxy Buds miễn phí cho Galaxy Note 10 của Samsung tại Việt Nam.

Nếu có làm giống như Samsung thì động thái này sẽ giúp Apple đa dạng hoá các mẫu Pro hơn từ phiên bản tiêu chuẩn. Hiện tại sự khác biệt giữa chúng không có nhiều và người dùng thường chọn mẫu rẻ hơn bởi từng đó là quá đủ để sử dụng.

Một mặt thì những ai đặt mua iPhone Pro sẽ cảm thấy sản phẩm có giá trị hơn cả, còn những ai mua iPhone bản thấp nhất sẽ đỡ phân vân hơn bởi mức giá.

Còn khoảng 10 tháng nữa để xem liệu Apple có tặng tai nghe AirPods miễn phí với iPhone 12 không? Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: JBL XTREME – Loa “XỊN” giá “ÊM”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố