tai nghe không dây

Tai nghe AirPods hiên ngang bất chấp Galaxy Buds+ sục sôi thị trường

XEM NHANH

Samsung vừa cho ra mắt Galaxy Buds+ tại sự kiện Samsung Unpacked vài ngày trước. Thị trường tai nghe không dây đang sục sôi khi các hãng cạnh tranh vị trí với nhau. Tai nghe AirPods của Apple vẫn hiên ngang đứng đầu bảng.

Tai nghe AirPods vẫn giữ vị trí Top 1

Năm 2019 không phải năm quá bùng nổ lượng tiêu thụ điện thoại thông minh. Thay vào đó, người dùng dần trở nên quen thuộc với các thiết bị đeo không dây. Bằng chứng là nó đã đạt 130 triệu đơn vị sản phẩm trên toàn thế giới. Trong đó chỉ riêng quý 4 có đến 51 triệu đơn vị sản phẩm được bán ra.

tai nghe không dây

AirPods Pro phát hành vào cuối tháng 10 với số lượng hạn chế. Gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã bán được gần 21 triệu đôi tai nghe không dây này chỉ trong ba tháng cuối năm 2019. Trong số đó, mẫu Pro chiếm khoảng 6 triệu đơn vị, dưới 30% tổng số. Dù vậy nócũng đóng góp rất lớn để Apple phá vỡ kỉ lục và thống trị 62% biểu đồ doanh thu Q4.

Galaxy Buds + đang cạnh tranh vị trí thứ 2

Counterpoint Research ước tính khoảng 8 triệu Galaxy Buds đã được bán vào năm 2019. Trong khi đó Apple bán được khoảng hơn 61 triệu đơn vị AirPods. Do vậy, Samsung đã không chiếm được vị trí sau gã khổng lồ Apple. Nó còn xếp sau Jabra ở vị trí thứ tư, đồng thời mất vị trí thứ 2 cho Xiaomi.
tai nghe không dây
Galaxy Buds+ được Samsung nâng cấp và hoàn thiện rất nhiều. Tuy nhiên cũng chưa thể chắc chắn nó có thể giúp Samsung vượt qua Xiaomi hay không. Hiện tại Apple có vẻ như vẫn đang hiên ngang giữ vị trí đầu bảng với 2 siêu phẩm AirPods và AirPods Pro. Sản phẩm đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá tốt nhất thị trường.

Trên đây là thông tin tai nghe AirPods thống lĩnh thị trường. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính