sự kiện WWDC 2021 của Apple

Chờ đợi điều gì ở sự kiện WWDC 2021 của Apple sẽ được tổ chức vào tháng sau?

XEM NHANH

Apple đang chuẩn bị cho sự kiện trở lại vào tháng 6 năm nay. Công ty đang trong quá trình hoàn thiện các nền tảng phần mềm mới. Vậy chúng ta có thể chờ đợi gì ở sự kiện WWDC 2021 của Apple? 

Thông tin sự kiện WWDC 2021 của Apple

Có thể bạn chưa biết thì sự kiện WWDC 2021 sẽ được tổ chức trong tháng sau. Ngày tổ chức sự kiện được xác nhận là vào ngày 7 tháng 6. Theo rò rỉ Apple sẽ tiết lộ năm nền tảng mới: iOS, macOS, iPadOS, watchOS và tvOS. Mặc dù Apple vẫn chưa xác nhận nhưng hãy cùng xem qua một số rò rỉ nhé:

1. iOS 15

Hãy bắt đầu với những tin đồn về iOS 15, nền tảng quan trọng nhất của Apple. Theo Mark Gurman của Bloomberg, iOS 15 sẽ được cải tiến kích thước của các tiện ích, thêm biểu tượng cảm xúc và kiểm tra lịch sử của Siri. Trước đó, iOS 14 đã hỗ trợ thay đổi widget, các quyền riêng tư mới… Ngoài ra, ứng dụng thời tiết và cổ phiếu cũng có những thay đổi lớn. Hãy cùng chờ đợi nhé.

sự kiện WWDC 2021 của Apple

2. MacOS Monterey

Theo rò rỉ, bản phát hành năm nay sẽ được gọi là Monterey. Apple đã đăng ký nhãn hiệu chính thức để thống nhất với chủ đề chung của Big Sur. Với bản phát hành này, Apple có lẽ sẽ tập trung vào ứng dụng hơn là hệ thống. Ngoài ra người thường dùng phím tắt cũng muốn có thêm các tổ hợp sáng tạo trên thiết bị. Bên cạnh đó, máy Mac sẽ được cải tiến về máy ảnh, thậm chí sau này nó sẽ có cả Face ID. Tất nhiên điều này sẽ được phát triển trong một vài năm tới.

sự kiện WWDC 2021 của Apple

3. iPadOS 15

Tiếp theo hãy cùng xem nhưng tin đồn về iPadOS 15. Bản cập nhật này có thể cho phép người dùng cài đặt widget tùy ý. Điều này tương tự với iPhone chạy trên iOS 14. Ngoài ra, một số ý tưởng như phím tắt yêu thích hay các thao tác mới cũng đang được xem xét.

sự kiện WWDC 2021 của Apple

4. WatchOS 8

Rõ ràng là các tính năng trên Apple Watch hỗ trợ rất nhiều cho người dùng. Tuy nhiên nó chưa dừng lại ở đó. Apple muốn tập trung vào các tính năng sức khỏe để thống kê được đánh giá tổng quan. Ngoài ra WatchOS 8 còn có thêm các tính năng như đi bộ đường dài hay thiên văn học. Các tính năng điều khiển từ xa cũng được cải thiện hơn. Apple Watch sẽ có bố cục màn hình chính đơn giản hơn, trung tâm điều khiển được thay đổi. Đáng chú ý nhất là tính năng xem thời lượng pin của các thiết bị khác khi kết nối.

wwdc 2021

Sự kiện WWDC 2021 của Apple đang đến gần, bạn mong chờ điều gì nhất ở hội nghị năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị