sự kiện WWDC 2020

Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2020 trực tuyến vì lo ngại virus Corona

XEM NHANH

Hàng năm, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC. Đây là hội nghị các nhà phát triển toàn cầu mà công ty tổ chức để trình diễn các phần mềm mới của mình. Tuy nhiên, sự kiện WWDC 2020 sẽ được diễn ra trực tuyến do tình hình dịch do virus Corona.

Sự kiện WWDC 2020 sẽ diễn ra trực tuyến

Những năm trước, Apple sẽ trình diễn những sản phẩm công nghệ mới của mình trong sự kiện tổ chức tại California. Năm nay, trước tình hình bệnh dịch đang được báo động trên toàn cầu, sự kiện tưởng như sẽ bị hoãn lại. Tuy nhiên, thay vì địa điểm thường thấy, sự kiện WWDC 2020 sẽ được phát sóng trực tuyến vào khoảng tháng 6 năm nay.

sự kiện WWDC 2020

Tin tức này đã được công bố theo phòng thông tin của Apple. Với lí do đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, đây là một giải pháp hoàn hảo cho sự kiện này. chúng tôi hy vọng Apple sẽ giới thiệu iOS 14, watchOS 7, macOS 10.16, bản cập nhật cho iPadOS. Ngoài ra còn có nhiều phần mềm mới khác cũng được chờ đợi tại sự kiện này.

Cùng chờ đợi sự kiện tháng 6 của Apple

Có vẻ như sắp tới chúng ta sẽ không được thấy sự kiện WWDC diễn ra như hàng năm. Các bài thuyết trình tại WWDC 2020 sẽ được thay thế bằng các buổi livestream trực tuyến. Tất nhiên điều này cũng không tạo ra quá nhiều khác biệt cho người dùng. Trên thực tế, nhiều sự kiện được phát trực tuyến sẽ phù hợp hơn với phần lớn người xem. Vì đó là những người đang ngồi sau máy tính hoặc TV, thay vì ngồi trước sân khấu của Apple.

sự kiện WWDC 2020

Virus Corona thực sự ảnh hưởng nhiều đến các sự kiện công nghệ. Đã có không ít sự kiện phải hủy bỏ vì những cảnh báo đến từ bệnh dịch này. Tuy nhiên, sự kiện WWDC 2020 vẫn sẽ được Apple tổ chức trực tuyến. Nhiều khả năng iPhone 9 sẽ lỡ hẹn với người dùng vào tháng 3 tới đây. Nếu điều đó xảy ra, nó có thể sẽ xuất hiện trong sự kiện tháng 6 cùng với iOS 14 và macOS 10.16.

Trên đây là thông tin về sự kiện WWDC 2020. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill