ro-ri-Sony-Xperia-1-IV-1

Sony Xperia 1 IV rò rỉ thông số chi tiết, ngày ra mắt đang tới gần

XEM NHANH

Sony Xperia 1 IV 5G là thiết bị đã được Sony phát triển từ lâu và dự kiến ra mắt vào tháng 5/2022. Mới đây, các thông số của sản phẩm tiếp tục rò rỉ cho thấy cấu hình chi tiết.

Sony Xperia 1 IV tiếp tục rò rỉ thông số và thời điểm ra mắt

Xperia 1 IV 5G là mẫu flagship cao cấp sắp được Sony cho ra mắt. Chính vì vậy, leaker Caybule đã thông qua Reddit tiết lộ một số thông tin về cấu hình của sản phẩm. Theo đó, Xperia 1 IV sẽ trang bị màn hình E5 LTPO do Samsung sản xuất, tấm nền OLED này sẽ được nâng cấp tốt hơn màn hình trước của Xperia 1 III. Ngoài ra, phiên bản Mark 4 của Xperia 1 được cho là sẽ sử dụng công nghệ (VRR) hay còn gọi là tốc độ làm mới có thể thay đổi.

ro-ri-Sony-Xperia-1-IV-2

Trong mục ID trên danh sách của FCC, Xperia 1 IV 5G có mã là PY7-83262V. Thiết bị này cũng có kích thước tương tự như Xperia 1 III. Theo báo cáo tỷ lệ sản phẩm cụ thể (SAR), thiết bị trong mô tả về “Phablet device” có kích thước như sau: chiều dài 168.4mm, chiều rộng 70.9mm và đường chéo màn hình 162mm. Dựa trên thông tin này chúng ta có thể quy đổi kích thước màn hình thành 6.38 inch.

Trước đó, leaker nổi tiếng ZACKBUKS cũng đã tuyên bố thông tin tương tự về sự kiện ra mắt của Xperia 1 IV 5G. Vì vậy, chúng ta có thể tin rằng sản phẩm sẽ thực sự trình làng vào tháng 5 năm nay.

ro-ri-Sony-Xperia-1-IV-3

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Techno Spark 8C – Máy 3 triệu mà chất lượng tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị