iPhone-13-Pro-Max-va-Pixel-6-Pro-1

So sánh tốc độ giữa iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, đâu là “ông vua”?

XEM NHANH

Google đã ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro với chip Tensor do chính hãng phát triển. Có vẻ như Google đang đi theo bước chân của Apple khi tin rằng việc tự tạo ra chip sẽ giúp tối ưu phần cứng và phần mềm tốt hơn. Vậy hãy thử so sánh tốc độ giữa iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro để xem chiếc smartphone nào chiến thắng.

iPhone 13 Pro Max hay Pixel 6 Pro có tốc độ nhanh hơn?

Youtuber PhoneBuff đã đã thực hiện một thử nghiệm speedtest giữa iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro. Để thu được kết quả khách quan nhất, bài so sánh thực hiện thông qua một cách tay robot. Anh cũng đặt thời gian riêng cho từng dụng để phân tích chi tiết.

iPhone-13-Pro-Max-va-Pixel-6-Pro-2

Kết quả cho thấy Pixel 6 Pro có thể mở các tệp Word và Excel nhanh hơn iPhone 13 Pro Max nhiều. Nhờ đó, chiếc flagship của Google đã dẫn đầu trong bài kiểm tra tốc độ đầu tiên. Thế nhưng, Pixel 6 Pro không duy trì được lâu và đã nhanh chóng bị iPhone 13 Pro Max vượt qua.

iPhone 13 Pro Max đã hoàn thành bài kiểm tra tốc độ đầu tiên với 1 phút 59 giây trong khi đó Pixel 6 Pro chậm hơn 4 giây. Đến vòng thứ hai, kiểm tra khả năng đa nhiệm, iPhone 13 Pro Max xuất sắc giành chiến thắng và chỉ mất 2 phút 49 giây cho hai vòng thi. Còn Pixel 6 Pro mất tới 2 phút 55 giây.

iPhone-13-Pro-Max-va-Pixel-6-Pro-3

Mặc dù Pixel 6 Pro đã thua iPhone 13 Pro Max trong bài kiểm tra tốc độ nhưng khoảng cách là khá nhỏ. Vì Tensor là con chip đầu tiên Google phát triển nên khả năng cao công ty vẫn tiếp tục nâng cấp trong tương lai. Thêm nữa, kết quả cho thấy Google đã tối ưu hóa phần cứng và phần mềm để có hiệu suất tốt nhất.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tổng hợp thông tin trả hàng iPhone 13 VN/A tại Hoàng Hà Mobile

https://www.youtube.com/watch?v=KQo4if0pUsw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị