pixel-6-pro-1

So sánh thông số kỹ thuật giữa iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro

XEM NHANH

Chiếc flagship Pixel 6 Pro mới ra mắt của Google đã gây được sự chú ý của cộng đồng người yêu công nghệ. Hãy cùng chúng mình so sánh thông số kỹ thuật giữa iPhone 13 Pro Max và Pixel 6 Pro trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế

Về mặt thẩm mỹ, Pixel 6 Pro để lại cho người dùng nhiều ấn tượng hơn khi được trang bị màn hình đục lỗ hiện đại và hai cạnh viền cong ở mặt trước ấn tượng. Ở mặt sau, Pixel 6 Pro đã cho thấy sự khác biệt của camera khi tạo ra một cụm camera mới, thu hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó iPhone 13 Pro Max sở hữu thiết kế rất quen thuộc, với kiểu dáng “mái ngố” đặc trưng của iPhone Xs ra mắt năm 2017 và cụm camera vuông vắn phổ biến. Tuy nhiên, khung thép không gỉ cùng khả năng chống bụi và chống thấm nước của iPhone 13 Pro Max rất ấn tượng, nó có thể ở dưới nước sâu tới 6 mét trong tối đa 30 phút.

pixel-6-pro-6

Màn hình

Về màn hình, Google Pixel 6 Pro có màn hình LTPO hỗ trợ tốc độ làm tươi thích ứng, có thể thay đổi từ 1 đến 120 Hz rất mượt mà. Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED, hỗ trợ công nghệ tần số làm tươi thích ứng 120Hz, cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Màn hình iPhone 13 Pro Max cũng đã đạt chứng nhận HDR10 (giống như Pixel 6 Pro) và hỗ trợ Dolby Vision với độ sáng điển hình lên đến 1.000 nits.

pixel-6-pro-5

Về công nghệ bảo mật, Google Pixel 6 Pro có đầu đọc dấu vân tay trong màn hình, trong khi iPhone 13 Pro Max dựa vào nhận dạng khuôn mặt 3D nhờ cảm biến SL 3D được đặt trong phần tai thỏ. 

Thông số kỹ thuật và phần mềm

Pixel 6 Pro được trang bị bộ vi xử lý Google Tensor mới (SoC đầu tiên của Google), với RAM 12GB và bộ nhớ lên đến 512GB. Còn iPhone 13 Pro Max được trang bị chip Apple A15 Bionic, với RAM 6GB và bộ nhớ lên đến 1TB. Mặc dù hiệu suất trên bộ xử lý tùy chỉnh của Google vẫn chưa được thử nghiệm nhưng nhiều khả năng hiệu suất của iPhone 13 Pro Max vẫn nhỉnh hơn một chút.

pixel-6-pro-4

Về phần mềm, Pixel 6 Pro chạy Android 12, trong khi iPhone 13 Pro Max chạy iOS 15. Cả 2 đều là những hệ điều hành tốt nhất của Google và Apple ở thời điểm hiện tại.

Máy ảnh

Phần cứng camera của Google Pixel 6 Pro được đánh giá vượt trội hơn so với iPhone 13 Pro Max. Chiếc flagship này của Google có camera chính 50MP với chức năng tự động lấy nét đa hướng và OIS, cảm biến tele 48MP với zoom quang học 4x và camera góc siêu rộng 12MP. Dù vậy, cũng không thể đánh giá thấp khả năng chụp ảnh trên iPhone 13 Pro Max được. Bởi chúng không những sở hữu phần cứng chất lượng thì nó còn nhận được sự tối ưu hóa tốt từ phần mềm. Đó là lý do tại sao chúng ta sẽ phải chờ các bài kiểm tra camera chuyên sâu của Google Pixel 6 Pro để so sánh hai điện thoại này.

pixel-6-pro-2

Thời lượng pin

Dung lượng pin của Google Pixel 6 Pro là 5.003 mAh, lớn hơn so với 4.252 mAh của iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên, nhờ sự tối ưu tốt của hệ điều hành iOS,iPhone 13 Pro Max có khả năng kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn trong một lần sạc. Cả hai điện thoại đều hỗ trợ sạc nhanh có dây và sạc không dây, nhưng iPhone 13 Pro Max có thêm MagSafe không dây tiện lợi. 

pixel-6-pro-3

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Buds 2 liệu có đáng bị “ném đá”?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu