snapdragon 865 Plus ra mắt

Qualcomm trễ hẹn, sẽ không có chip Snapdragon 865 Plus ra mắt trong năm nay

XEM NHANH

Rất nhiều điện thoại thông minh hiện nay được trang bị con chip Snapdragon 865 của Qualcomm. Trước đó có thông tin công ty sẽ cho ra mắt một phiên bản khác. Tuy nhiên sẽ không có chip Snapdragon 865 Plus ra mắt trong năm nay.

Chip Snapdragon 865 Plus không ra mắt trong năm nay

Nhà sản xuất chip hãng đầu của Mỹ đã phát hành chip Snapdragon 855+ vào năm ngoái với một số nâng cấp về hiệu năng so với Snapdragon 855. Nhiều điện thoại thông minh hàng đầu cũng đang được trang bị con chip Snapdragon 865. Có nhiều dự đoán rằng Qualcomm sẽ tung ra một phiên bản nâng cấp như mọi năm. Ban đầu, Snapdragon 865 Plus có thể được phát hành vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, điều đó có thể không xảy ra.

snapdragon 865 Plus ra mắt

Wan Zhigiang đã đăng tải mộ bình luận trên Weibo. Trong đó, ông khẳng định sẽ không có chip Snapdragon 865 Plus ra mắt trong năm nay. Digital Chat Station là người đầu tiên tiết lộ trên Weibo rằng Snapdragon 865+ sẽ được phát hành trong quý thứ ba của năm. Tuy nhiên, các thiết bị hàng đầu trong năm nay sẽ chỉ được trang bị chip Snapdragon 865.

Thông tin về Snapdragon 865 Plus

snapdragon 865 Plus ra mắt

Chip đi kèm luôn là yếu tố được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn điện thoại thông minh. Các công ty sản xuất chip sẽ liên tục phát hành phiên bản nâng cấp của chip xử lý theo yêu cầu đặt hàng. Chip Snapdragon 865 Plus được tiết lộ là hỗ trợ các tính năng chơi game. Nó cũng hỗ trợ kết nối đa gigabit 5G và thời lượng pin vượt trội. Snapdragon 865 Plus thực sự là một chipset rất mạnh mẽ. Qualcomm vẫn chưa xác nhận về ngày phát hành chính thức. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật.

Trên đây là thông tin về chip Snapdragon 865 Plus ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua