smartphone với camera hình tia sét

Xiaomi được cấp bằng sáng chế smartphone với camera hình tia sét “cực dị”

XEM NHANH

Chúng ta đã quen với những chiếc smartphone với mô đun vuông hoặc chữ nhật. Mới đây, Xiaomi đã được cấp bằng sáng chế cho smartphone camera hình tia sét. Thiết kế mô-đun camera này gần như chưa từng xuất hiện trên thị trường. 

Xiaomi có thể ra mắt smartphone với camera hình tia sét

Nhiều người dùng nhận định rằng smartphone ngày càng trở nên giống nhau. Nếu không nhìn vào logo có thể bạn sẽ không nhận ra đây là thương hiệu nào. Do đó các nhà sản xuất đã tạo sự khác biệt trên cụm camera của điện thoại. Xiaomi gần đây đã được cấp bằng sáng chế cho một thiết kế camera độc đáo. Mô-đun máy ảnh có hình như một tia sét ở mặt lưng của điện thoại.

smartphone với camera hình tia sét

Theo tiết lộ của LetsGoDigital, Xiaomi đã nộp bằng sáng chế này từ cuối năm 2020. Và nó chính thức được xuất bản vào ngày 20 tháng 4 năm 2021. Trong đó công ty đề cấp đến 32 hình ảnh sản phẩm và các mô tả ngắn gọn. Theo đó, thiết bị sắp tới sẽ có vẻ ngoài khá độc đáo, không có nút ấn vật lý và thậm chí là camera dưới màn hình.

Smartphone sắp tới sẽ là một bước tiến lớn của Xiaomi

Theo rò rỉ, điện thoại Xiaomi sẽ không còn notch đục lỗ như thường thấy. Công ty có thể đang hoàn thiện công nghệ camera dưới màn hình. Đáng chú ý là thiết kế mô-đun camera sau. Cụm camera của nó có hình tia sét trông khá độc đáo. Trong đó bao gồm hai ống kính. Mô-đun này có thể đặt dọc hoặc nằm ngang, ở chính giữa hoặc góc trên cùng bên trái.

smartphone với camera hình tia sét

Bên cạnh đó, mô-đun máy ảnh còn chứa cả hai đèn flash LED. Cụm camera cũng nhô ra khá nhiều so với mặt lưng của điện thoại. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa thể kết luận liệu Xiaomi có đang sản xuất một chiếc smartphone như vậy hay không. Hãy chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Mô-đun camera sấm sét có hai cảm biến hình ảnh ở giữa trong khi phần bên ngoài của hình sấm sét có hai đèn flash LED. Mô-đun máy ảnh cũng nhô ra đáng ngạc nhiên chỉ một chút so với bảng điều khiển phía sau. Thật không may, không biết liệu công ty có thực sự đang làm việc trên một sản phẩm như vậy hay nó chỉ đang che đậy tất cả các cơ sở. Vì vậy, hãy theo dõi để cập nhật thêm.

Trên đây là thông tin smartphone với camera hình tia sét. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay