smartphone-man-hinh-gap-moi-cua-Samsung-1

Lộ diện hình ảnh thực tế về smartphone màn hình gập mới của Samsung, có phải là Galaxy Fold 2?

XEM NHANH

Galaxy Fold thế hệ đầu tiên của Samsung là một ý tưởng cực kỳ hay. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng chi 2000$ ~ 46 triệu đồng cho sản phẩm này. Chính vì thế ý tưởng về smartphone màn hình gập mới của Samsung đã xuất hiện.

Rò rỉ thiết kế smartphone màn hình gập mới của Samsung

Đầu năm nay, tại Hội nghị nhà phát triển, Samsung đã trình diễn một thiết kế điện thoại có thể gập lại khác. Lần đầu tiên, chúng ta nhìn thấy hình ảnh thực tế bị rò rỉ của thế hệ tiếp theo này. Đó là một chiếc điện thoại có thể gập lại gần giống với chiếc Moto mới của Razr. Đặc biệt khi gập lại, sản phẩm này nhỏ gọn hơn nhiều so với Galaxy Fold đời đầu. Khi mở ra, nó sẽ có kích thước giống như một chiếc điện thoại thông minh thông thường.

smartphone-man-hinh-gap-moi-cua-Samsung-2

Những hình ảnh đầu tiên về smartphone màn hình gập mới của Samsung cho thấy thiết kế với một camera đục lỗ ở giữa. Samsung gọi đây là thiết kế Infinity-O và nó đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm gần đây của hãng. Màn hình máy có tỷ lệ 21:9 cùng với giao diện UI quen thuộc của Samsung One. Những hình ảnh thực tế còn cho thấy khi gập điện thoại lại sẽ có một màn hình ticker nhỏ ở mặt ngoài. Màn hình này sẽ hiển thị thời gian và cũng có thể là cả thông báo mới.

Khi nào Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm này?

Tin đồn về smartphone màn hình gập mới của Samsung đã rò rỉ từ trước đó. Và các nguồn tin đã suy đoán rằng giá của nó sẽ phải chăng hơn rất nhiều so với Galaxy Fold thế hệ đầu. Chính vì vậy sẽ có nhiều người đủ khả năng sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa là máy sẽ không được trang bị con chip hàng đầu giống như Moto Razr.

smartphone-man-hinh-gap-moi-cua-Samsung-3

Vậy khi nào thì chiếc điện thoại màn hình gập mới của Samsung sẽ ra mắt? Theo như tin đồn thì nó có thể chính thức được công bố tại hội nghị công nghệ MWC vào cuối tháng 2 năm 2020. Còn ngày phát hành thực tế có lẽ sẽ muộn hơn một chút.

Bạn cảm thấy thế nào về thiết kế điện thoại mới này? Bạn có thích nó hơn ý tưởng chuyển từ điện thoại đến máy tính bảng của Galaxy Fold ban đầu không?

Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỞ HỘP GALAXY FOLD CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill