Smartphone màn hình gập

Smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ tên là Galaxy Z Fold 2?

XEM NHANH

Sau Galaxy Z Flip, Samsung đã sẵn sàng trở lại với chiếc smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt cùng loại Galaxy Note 20. Rò rỉ mới đây cho biết nó sẽ có tên gọi là Galaxy Z Fold 2.

Samsung ra mắt smartphone màn hình gập tiếp theo

Năm ngoái Samsung lần đầu tiên giới thiệu chiếc Galaxy Fold có thể gập lại được. “Người kế nhiệm” của nó đã được rò rỉ từ nhiều tuần trước đây với tên gọi Galaxy Fold 2. Tuy nhiên, một thông tin gần đây cho biết smartphone này sẽ được gọi là Galaxy Z Fold 2. Thông tin này được tiết lộ theo một báo cáo độc quyền của SamMobile.

Smartphone màn hình gập

Những nguồn tin từ SamMobile rất đáng tin cậy và chính xác. Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã xác nhận với Bloomberg rằng họ sẽ sử dụng nhãn hiệu Galaxy Z trên tất cả các điện thoại thông minh có thể gập lại trong tương lai. Tuy nhiên mọi người vẫn gọi với một cái tên đơn giản là Galaxy Fold 2. Giờ đây thêm một bằng chứng cho thấy Samsung thực sự sẽ phát triển dòng sản phẩm này.

Thông tin Galaxy Z Fold 2

Smartphone màn hình gập

Trên thực tế, Samsung đã triển khai việc xây dựng thương hiệu điện thoại gập độc đáo của họ. Công ty đã đặt cả Galaxy Z Flip và Galaxy Fold trong danh mục dòng Galaxy Z. Thông tin gần đây cho biết Galaxy Z Fold 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt ngày 5 tháng 8. Nó sẽ xuất hiện trong cùng sự kiện với Galaxy Note 20. Hiện tại rò rỉ về giá bán của smartphone vẫn chưa được Samsung xác nhận. Galaxy Z Fold 2 sẽ bắt đầu lên kệ vào tháng 9. 

Trên đây là thông tin về smartphone màn hình gập sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay