W e10

5 ưu điểm “to đùng” của W E10 – smartphone 4G “rẻ nhất hệ mặt trời”

XEM NHANH

W E10 – Smartphone giá rẻ của thương hiệu W-mobile đến từ Hàn Quốc vừa hạ giá kịch sàn xuống còn hơn 1 triệu đồng liệu có điểm nào đáng để chúng ta sở hữu?

1. Smartphone giá rẻ W E10 có 4G thời thượng

Là một trong những smartphone giá rẻ đang có mặt trên thị trường, Wmobile hào phóng trang bị cho chiếc điện thoại giá rẻ của mình 4G thời thượng nhất. W E10 hỗ trợ 4G LTE Cat 4, đây cũng là chuẩn mạng mà Viettel đang triển khai trên cả nước.

W E10 hỗ trợ 4G LTE Cat 4

2. Cấu hình “khủng” trong tầm giá

Đi ngược với xu hướng sử dụng dòng CPU giá rẻ của Mediatek để giảm giá thành sản phẩm nhưng W E10 lại được trang bị con chip Snapdragon 210 của nhà sản xuất chip danh tiếng Qualcomm. Đi kèm với nó là Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, đây cũng là điểm sáng của E10 khi các đối thủ khác chỉ thường có mức Ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB ít ỏi. Ngoài ra E10 còn có 2 khe sim và khe thẻ SD nếu người dùng muốn nâng cấp thêm bộ nhớ. Hơi tiếc vì máy chạy trên phiên bản Android 5.1 đã khá cũ.

Cấu hình “khủng” trong tầm giá

Hiệu năng thực tế cho thấy, W E10 hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản như đọc báo, xem phim, lướt web mà ít gặp độ trễ. Thậm chí ta còn có thể chơi Asphalt 8 ở chế độ đồ họa thấp, tuy load game hơi lâu nhưng khi vào game rồi thì chơi khá mượt mà. Điều này rất đáng khen đối với 1 chiếc máy chỉ có giá hơn 1 triệu đồng.

W E10 chơi game khá tốt

3. Màn hình lớn sử dụng tấm nền IPS

W E10 sở hữu màn hình 5.5″ độ phân giải HD 1280×720 pixel sử dụng tấm nền IPS chất lượng mà hiếm nhà sản xuất nào trang bị cho những máy có mức giá rẻ đến như vậy. Nhưng điểm trừ đáng tiếc của màn hình E10 đến chính từ cái viền đen khá dày, nhìn trông hơi thô và khó chịu. Tuy nhiên để đánh đổi những cái khác với giá hơn 1 triệu thì ta cũng không nên đòi hỏi nhiều hơn.

W E10 sở hữu màn hình lớn, độ phân giải HD

4. Thiết kế khá đẹp, pin có thể tháo rời

Thiết kế cũng là 1 điểm cộng cho W E10, tuy máy được làm bằng nhựa nhưng nó được thiết kế mặt lưng kiểu giả kim loại khi nhìn thoáng qua trông rất đẹp nhất là bản màu vàng đang có trên tay mình. Mặt lưng cũng được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn, cầm lâu sẽ vẫn rất thoải mái. Mặt lưng này cũng rất ít bám mồ hôi hay dấu vân tay nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Với những điện thoại giá rẻ việc làm pin rời, tháo được nắp lưng lại là 1 điểm mạnh so với những máy nguyên khối. Ta hoàn toàn có thể mua 1 cục pin nữa để dự phòng thay thể trong những lúc cần thiết.

Mặt lưng của E10 được hoàn thiện giả kim loại

5. Giá rẻ không tưởng

Hiện tại, W E10 đã giảm từ mức giá 2.990.000 đồng xuống chỉ còn 1.390.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile. Mức giá này dường như là thấp nhất trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay.

Tóm lại, với học sinh, sinh viên kinh tế không quá dư giả thì W E10 là lựa chọn không thể bỏ qua. Với W E10 bạn có 4G thời thượng, cấu hình khá ổn đủ để đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày mà bạn không phải quá lo lắng về giật lag khiến bạn cảm thấy khó chịu như những smartphone giá rẻ khác. Chi tiết về sản phẩm xem thêm TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết