smartphone có màu ấn tượng

Đi tìm những chiếc smartphone có màu sắc ấn tượng nhất năm 2019

XEM NHANH

Các nhà sản xuất điện thoại đang kinh doanh trong thị trường cạnh tranh vô cùng gay gắt. Các sản phẩm smartphone mới ra mắt không chỉ tập trung phần cứng mà còn sáng tạo nhiều màu sắc. Dưới đây là danh sách những smartphone có màu ấn tượng năm 2019

Bạn có tò mò đâu là chiếc smartphone có màu sắc ấn tượng nhất trong năm 2019 không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm thông tin về những flagship smartphone có màu sắc độc đáo nhất. Bắt đầu nhé!

Những chiếc smartphone có màu ấn tượng nhất

1. Galaxy Note 10 Plus Aura Blue

Chiếc flagship smartphone đến từ Samsung đã “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian qua. Nó sở hữu màn hình AMOLED với kích thước khủng 6,3 inch và hệ thống 4 camera có hiệu năng chụp ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn thu hút người dùng bởi những tùy chọn màu đa dạng. Trong khi màu Aura Glow (cực quang phát sáng) độc đáo bởi dải màu nó tạo ra, Aura Blue lại nổi bật bởi màu “bắt trend” năm mới.

smartphone có màu ấn tượng

Khi để Galaxy Note 10 ở ngoài trời, tông màu xanh sẽ phản chiếu như hình ảnh “đại dương”. Có thể bạn đã biết “Classic Blue” sẽ là màu sắc của năm 2020. Samsung thực sự đã đưa chiếc Galaxy Note 10 Plus trở thành dấu ấn trong năm nay. Đây cũng là chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất thế giới. Chính là bởi màn hình cong tràn viền và kích cỡ mỏng nhẹ vô cùng ấn tượng.

2. Galaxy Fold Cosmos Black

smartphone có màu ấn tượng

Galaxy Fold là chiếc smartphone thứ 2 của Samsung lọt vào danh sách này. Nó đặc biệt nổi bật với màu Cosmos Black (đen vũ trụ). Cosmos Black là tông màu vô cùng cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần huyền ảo, kỳ bí và thu hút. Samsung Galaxy Fold là chiếc điện thoại đầu tiên có khả năng gập lại. Nó được trang bị chip Snapdragon 855, RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Galaxy Fold chính là thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ và sáng tạo nhất trên thị trường điện thoại 2019.

3. iPhone 11 Pro Max Midnight Green

iPhone 11 Pro Max là phiên bản cao cấp tiếp theo của iPhone XS Max. Nó nổi bật vì sở hữu cụm camera sau hoàn toàn mới. Cụm camera với 3 ống kính cho chất lượng quang học rất cao. Ngoài ra, iPhone 11 Pro Max còn có những thay đổi về thiết kế mặt lưng. Đặc biệt chiếc iPhone này có một màu mới – Midnight Green (xanh bóng đêm). Tim Cook – CEO của Apple đã từng tiết lộ về màu xanh rêu của iPhone 11 Pro Max. Nó được tạo ra bởi công ty chuyên về mực in của Nhật Bản là Seiko Advance.

iPhone

Ban đầu màu xanh rêu này nhận được nhiều phản hồi trái chiều từ thị trường. Nhiều người cho rằng nó nhàm chán, không có gì nổi bật. Một số khác cho rằng đây là một màu bí ẩn, trầm, đậm chất nam tính. Sau cùng thì, xanh rêu vẫn là một màu khá mới lạ và độc đáo.

4. Realme X Onion

realme x

Đây có lẽ là chiếc smartphone có màu sắc độc đáo và lạ mắt nhất. Thương hiệu Realme đã gây ấn tượng khi cho ra mắt sản phẩm mới này. Chiếc smartphone này là sự pha trộn giữa đường sọc dọc màu trắng và cam ở mặt lưng của máy. Màu sắc này khiến nhiều người dùng liên tưởng chiếc Realme X và củ hành tây. Ngoài ra, Realme còn cho ra mắt Realme X Garlic (Tỏi) với các đường dọc và tông màu trắng.

5. Google Pixel 4 Oh So Orange

google pixel 4

Google đã cho ra mắt sản phẩm với 1 loạt màu sắc thú vị, độc đáo. Có thể kể đến như Not Pink, Quite Black, Kinda Blue hay Just Black. Đặc biệt chiếc Google Pixel 4 còn có màu với 1 cái tên khá đặc biệt – Oh So Orange. Về cơ bản đây vẫn là lựa chọn màu cam cho smartphone. Tuy nhiên nó cũng khá thú vị và nổi bật nếu người dùng cầm nó trên tay. Ngoài ra chiếc Google Pixel 4 cũng có hiệu năng chụp ảnh tuyệt vời.

Trên đây là thông tin về những chiếc smartphone có màu ấn tượng nhất trong năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm