Ocean-Teaser-Save-the-date-0420

Siêu phẩm HTC U “nhá hàng” trước thềm ngày ra mắt 16/05

XEM NHANH

HTC sẽ ra mắt HTC U vào ngày 16/05 tới, và mới đây hãng công nghệ Đài Loan đã “nhá hàng” trước cho sản phẩm trong một đoạn teaser trên Twitter của hãng.

Ra mắt HTC U: “Squeeze for the brilliant”

Mới đây, HTC đã gửi đi những thư mời tham dự một sự kiện do hãng tổ chức vào ngày 16/05 tới, và gần như chắc chắn rằng đây sẽ là màn hé lộ sản phẩm được mong đợi từ hãng công nghệ Đài Loan, chiếc HTC U. Siêu phẩm này được cho rằng sẽ trở thành “đòn bẩy” giúp HTC có thể trở lại cuộc đua flagship “khốc liệt” hiện nay sau chiếc U Ultra không mấy thành công.

Trang chủ HTC tại Việt Nam cũng được “thay áo” với đồng hồ đếm ngược cho sự kiện ra mắt HTC U

Trên thư mời sự kiện, có dòng chữ tiêu đề “Squeeze for the brilliant” (tức “Bóp cho sự thông minh”). Bên dưới dòng chữ này là kí tự U thường thấy trên các sản phẩm như U Ultra hay U Play, và kí tự này cũng được “bóp” lại nhằm giải thích rõ hơn cho dòng tiêu đề trên.

Lần đầu xuất hiện cảm biến điện dung ở cạnh viền

Đoạn video nhá hàng về HTC U mới được đăng tải trên Twitter của hãng

Nếu bạn vẫn chưa rõ, HTC U nhiều khả năng sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới mang trong mình cảm biến điện dung ở hai cạnh viền, tức người dùng vẫn có thể tương tác với thiết bị ở hai cạnh bên cho dù không có màn hình tại đó. Tính năng này có vẻ như khá hữu dụng trong một số hoàn cảnh, như việc chụp một bức hình chỉ bằng hành động chạm nhẹ vào cạnh màn hình, hay để mở nhanh một ứng dụng nào đó.

https://www.youtube.com/watch?v=iK-0I3oVGc8

Video quảng cáo HTC U bị rò rỉ hồi tháng 1/2017

Và nếu đoạn teaser 5 giây trên là chưa đủ thì chắc chắn video quảng cáo sản phẩm bị rò rỉ từ Evan Blass hồi tháng 1 năm nay sẽ làm thỏa mãn lòng người hâm mộ của hãng công nghệ Đài Loan. Theo tin rò rỉ từ trước, HTC U sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 2K và chạy vi xử lí Snapdragon 835 của Qualcomm, 2 tùy chọn ROM 64GB và 128GB. Song song đó, HTC U sẽ sử dụng giao diện người dùng Sense 9 mới nhất của HTC. Thiết bị sẽ sở hữu một camera chính 12MP với cảm biến Sony IMX362 và một camera 16 MP (cảm biến IMX351 của Sony) ở mặt trước.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng nữa, cụ thể là vào 1 giờ chiều (giờ Việt Nam) ngày 16/05, HTC U sẽ chính thức có mặt trên thế giới này, đẩy thêm một sản phẩm “đáng gờm” nữa vào phân khúc flagship vốn đã rất sôi động trong thời gian gần đây. Bạn có mong chờ màn ra mắt HTC U của HTC? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình