sharp

Sharp chuẩn bị ra mắt điện thoại viền siêu mỏng, camera kép, tỷ lệ màn hình lớn hơn Galaxy S8 và Mi Mix

XEM NHANH

Điện thoại không viền của Sharp chuẩn bị được hãng ra mắt. Máy sẽ sở hữu viền màn hình mỏng, tỉ lệ màn hình cực lớn, cùng cụm camera kép thời thượng.

Điện thoại không viền mới của Sharp sắp ra mắt

Trên mạng xã hội Weibo vừa chia sẻ một vài bức ảnh được cho là điện thoại mới của Sharp. Chiếc máy này sở hữu viền màn hình cực mỏng. Mặt trước của máy phần lớn là màn hình hiển thị. Camera selfie vẫn được đặt ở phía trên chứ không bị di chuyển xuống dưới. Tỷ lệ màn hình trên chiếc điện thoại mới của Sharp cao hơn cả Samsung Galaxy S8 hay Xiaomi Mi Mix.

Thông tin về chiếc điện thoại không viền mới của Sharp xuất hiện trên mạng Weibo

Những trang bị thời thượng nhất

Bên cạnh việc sử dụng màn hình vô cực tràn cạnh, cảm biến vân tay cũng là điểm cộng của máy. Smartphone mới của Sharp cũng sẽ sở hữu cảm biến vân tay được nhúng thẳng vào màn hình. Đây có thể là xu hướng mới khi sử dụng màn hình vô cực của các smartphone trong tương lai.

Ngoài ra, camera kép cũng là một thứ không thể thiếu. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm camera kép đặt dọc như hình ảnh rò rỉ của iPhone 8.

Smartphone mới của Sharp sẽ sở hữu cụm camera kép

Chưa rõ các tính năng của máy có gì đặc biệt hơn so với các máy khác hay không. Tuy nhiên, chúng ta có quyền tin vào một chiếc điện thoại không viền cực đẹp bởi trước đây, Sharp đã đi tiên phong với bộ đôi Aquos Crystal và Crystal X.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill