seal-nilong-1

Seal nilong sẽ không còn được sử dụng cho iPhone 13 để bảo vệ môi trường

XEM NHANH

iPhone 13 series ra mắt gần đây đã gây ấn tượng và sự chú ý với không chỉ cộng đồng iFan mà còn cả với người yêu công nghệ trên toàn thế giới. Việc hộp của iPhone 13 series có sự thay đổi không còn seal nilong nữa cũng gây được nhiều sự chú ý. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Seal nilong sẽ không còn được sử dụng cho iPhone 13

Thông qua một số hình ảnh trên MXH Weibo của Trung Quốc có thể thấy hộp của iPhone 13 có thiết kế khá giống với hộp iPhone 12. Theo đó, iPhone 13 Pro sẽ có hộp màu đen trong khi đó hai mẫu iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có hộp màu trắng. Tất cả hộp của iPhone 13 đều trông rất mỏng, nguyên nhân là do Apple đã loại bỏ củ sạc và tai nghe khỏi hộp giống như iPhone 12 vậy.

seal-nilong-2

Thế nhưng, có một chi tiết mới trên hộp của iPhone 13 đó chính là seal nilong sẽ không được sử dụng nữa. Apple đã loại bỏ lớp seal nilong này kể từ hộp của iPhone 13 để bảo vệ môi trường. Để thay thế, Apple đã chuyển sử dụng seal bằng giấy được gắn trên nắp hộp và người dùng sẽ phải kéo từ trái qua phải để “bóc seal”. Đồng thời, seal giấy cũng có tác dụng như một minh chứng để xác nhận rằng hộp đã được mở ra hay chưa.

seal-nilong-3

Được biết, Apple đã tuyên bố rằng khoảng 600 tấn nhựa đã được cắt giảm nhờ vào việc bỏ seal nilong trên hộp của dòng sản phẩm iPhone 13. Nhà sản xuất cũng dự kiến sẽ bỏ hết tất cả seal nilong trong sản phẩm của mình từ năm 2025 trở đi. Đây cũng là một hành động đáng được biểu dương của Apple về vấn đề môi trường.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 và iPhone 13 Mini – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất