Facebook_Messenger-1599468776172

Sắp tới, người dùng lại có thể gọi video và nhắn tin trực tiếp trên Facebook mà không cần qua Messenger

XEM NHANH

Facebook đang bổ sung lại các tính năng gọi thoại và video vào ứng dụng chính của mình sau khi chuyển hết các tính năng này sang Messenger cách đây 7 năm.

Gọi video, nhắn tin trực tiếp trên Facebook mà không cần thông qua Messenger

Như chúng ta đã biết, khi sử dụng Facebook mà muốn liên lạc với bạn bè, người thân thì phải thông qua ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, mới đây Bloomberg đưa tin, việc này sắp tới sẽ có thể thực hiện trực tiếp luôn từ ứng dụng Facebook.

Hiện tại, công ty của CEO Mark Zuckerberg đang thử nghiệm tính năng này nhằm cắt giảm số lần người dùng Facebook cần chuyển sang ứng dụng Messenger.

hinh 1-800×533

Dành cho những ai chưa biết thì trước đây, Messenger và Facebook từng là một ứng dụng duy nhất. Tuy nhiên từ năm 2014 đến nay, Facebook đã tách chúng thành các ứng dụng riêng biệt và loại bỏ chức năng Messenger khỏi Facebook.

Người dùng buộc phải tải xuống ứng dụng Messenger để gửi tin nhắn riêng tư hoặc gọi điện cho người dùng khác trên cùng nền tảng Facebook.

Ngoài ra, Facebook cũng đã thử nghiệm thêm một phiên bản giới hạn của hộp thư đến Messenger vào ứng dụng Facebook chính. Điều này nhằm mở rộng hơn nữa những gì có thể thực hiện mà không cần thiết phải chuyển sang Messenger.

Facebook tin rằng một cơ sở hạ tầng nhắn tin thống nhất như vậy sẽ giữ chân người dùng ở lại hệ sinh thái của họ hơn là sử dụng các dịch vụ thay thế như iMessage của Apple.

Mặt khác, Connor Hayes, giám đốc quản lý sản phẩm của Messenger cho biết Facebook đang bắt đầu coi Messenger như một dịch vụ hơn là một ứng dụng độc lập.

Vi-sao-tin-nhan-tren-Facebook-Messenger-van-chua-co

Tạm kết 

Liệu đây có phải là thay đổi hay của Facebook để hấp dẫn người dùng hơn, thay vì cứ phải ra vào liên tục giữa 2 ứng dụng chỉ để nhắn tin và gọi video? Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Đừng quên khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn cách du lịch quanh thế giới 4.0 – Du lịch qua mạng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí