Samsung-Galaxy-S8-and-S8-Plus-100-VS-S7-Edge-1280×853

So sánh camera Samsung Galaxy S8 và Galaxy S7 Edge – mới hơn có tốt hơn?

XEM NHANH

Trang TechnoBuffalo đã so sánh camera Galaxy S8 so với camera của Galaxy S7 Edge. Hãy cùng xem xem “hậu duệ” có gì thay đổi so với “người tiền nhiệm” nhé!

Camera Galaxy S8 so với S7 Edge: Tốt hơn cho dù cùng là 12MP

Như mọi người đã biết, sẽ là một thiếu sót nếu Samsung Galaxy S7 Edge không nằm trong danh sách những thiết bị di động tốt nhất năm 2016. Đây là một thiết bị có thiết kế hoàn mỹ. Tuy nhiên, với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung đang muốn “vượt qua chính mình” về mọi mặt, mà một trong số đó là về khía cạnh camera.

Trên lý thuyết, linh kiện camera của cả S7 Edge và S8 đều có các chỉ số hoàn toàn giống nhau: Từ camera 12MP khẩu độ f/1.7, thấu kính tiêu cự 26mm, điều chỉnh tiêu cự theo pha đến tính năng ổn định quang học. Và mặc dù số megapixel không cao hơn sản phẩm tiền nhiệm, chắc chắn Samsung đã sử dụng một loại cảm biến hình ảnh mới trên Galaxy S8. Cùng với sự tối ưu về mặt phần mềm, Galaxy S8 được cho là sẽ mang đến cho người dùng của nó trải nghiệm camera tốt nhất từng thấy trên một thiết bị của Samsung. Dù sao thì trước khi Galaxy S8 có mặt trên các kệ hàng trên toàn cầu, hãy cùng xem xem những bức ảnh được chụp bởi siêu phẩm này so với chiếc S7 Edge của năm ngoái có gì khác biệt nhé.

So sánh một số hình ảnh chụp bởi Galaxy S8 và S7 Edge

Một yếu tố quan trọng trong khi chụp hình đó là thời gian. Cụ thể, một camera hoạt động càng nhanh thì hình ảnh đầu ra của nó sẽ có chất lượng càng tốt. Và đó chính là những gì vượt trội hơn ở S8 so với S7 Edge. Với mỗi lần chụp hình, camera của S8 sẽ chụp tới 3 bức ảnh cùng một lúc rồi chọn một bức có chất lượng tốt nhất làm ảnh chính. Hai bức ảnh còn lại sẽ được tận dụng ở một số chi tiết nhằm chống nhiễu cho bức ảnh, đem lại chất lượng chuyên nghiệp nhất có thể. Điều này chắc chắn là tốt hơn so với tốc độ chụp mỗi lần một hình của Galaxy S7 Edge. Vậy bạn nghĩ sao về những hình ảnh của camera S8 so với S7 Edge phía trên? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!